Kinh nghiệm nhập, buôn quần áo thời trang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Quần áo thời trang là một yếu tố rất quan trọng, giúp các chủ cửa hàng có thể nhập vào chú ý đến chất lượng sản phẩm, mua giá sỉ. Tuy nhiên, mỗi người sẽ chọn cho mình một con đường khác nhau đi buôn, có thể thông qua các trang web thương mại điện tử, các trang web về thời trang qua các thị trường bán buôn trong nước, hoặc nhập trực tiếp từ nước ngoài. Cuối năm nhu cầu mua sắm của người sử dụng sẽ làm tăng nhu cầu do đó cao hơn cho nhiều khách hàng mới là không thể tránh khỏi. Trong bài viết này, Bizweb sẽ chia sẻ với bạn một vài lưu ý khi nhập khẩu quần áo bán buôn tại chợ An Đông vào cuối năm nay.

Đối với những sinh viên hoặc nhân viên văn phòng, mỗi kỳ nghỉ, là một cơ hội tốt để tìm kiếm thêm thu nhập cho bản thân, và không phải là một vài trong số họ chọn để kinh doanh quần áo. Mặc dù nhu cầu mua sắm của công suất tăng vào cuối năm, nhưng không có nghĩa là bạn sẽ tạo ra lợi nhuận nếu không có kinh nghiệm bán buôn quần áo nhập khẩu từ chợ An Đông.

vay dep

Nhân dịp Tết là thời gian bận rộn nhất của ngành công nghiệp quần áo thời trang, người mua người bán nhộn nhịp ồn ào. Trên thị trường tràn ngập các mặt hàng thời trang, đầy đủ với thiết kế, chất lượng và giá cả. Giá bán của sản phẩm không phải lúc nào cũng tương tự như chất lượng của nó, nhưng nhiều người mua vẫn phải chấp nhận giá bán buôn cao hơn bằng cách nhập khẩu xuất phát từ nhu cầu của các khách hàng bán lẻ. Họ được yêu cầu để nhập khẩu hàng hóa để bán cho khách hàng mua sắm quần áo Tết.

An Đông được coi là bán buôn quần áo thời trang lớn nhất thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh, gần như tất cả các cửa hàng bán lẻ trong khu vực phía Nam được nhập khẩu từ đây. Nguồn tại thị trường quần áo được nhập khẩu chủ yếu từ Thái Lan, Quảng Châu (Trung Quốc), và các nguồn lực trên thị trường. Bởi sự đa dạng và không đồng nhất, người mua sẽ rất khó để định lượng là những gì một sản phẩm tốt và họ có giá chính xác. Hơn nữa, giá nhập khẩu trong buôn An Đông không phải là nhẹ, như nguồn ở đây đã trải qua nhiều khâu trung gian trước khi đến thị trường. Do đó, nhiều sản phẩm đang bán buôn ra với giá cao hơn từ vài chục đến hàng trăm ngàn so với chi phí thực tế của nó.

>> đặt hàng quảng châu

Tính trung bình, quần áo chất lượng tại An Đông Plaza là gần với tầng lớp trung lưu trở lên, có xen kẽ cả các mặt hàng thời trang cao cấp, với chất lượng và phong cách đa dạng. Giá trung bình của váy phạm vi mặt hàng từ 250 đến 500 nghìn. Do đó, cần phải xác định khách hàng mục tiêu của bạn là đối tượng nhân viên văn phòng, hoặc những người có thu nhập. Bởi giá nhập khẩu rất cao, sau đó bán sẽ phải phù hợp với mức thu nhập trung bình của các khách hàng. Chưa kể mỗi dịp Tết, khoảng từ tháng cho đến cuối năm, giá bán buôn ở đây có thể cao hơn so với tiếng hét bình thường, do đó giá của bạn cũng sẽ phải đảm bảo để tạo ra lợi nhuận.

Nếu bạn có ý định mua đồ ở An Đông là tốt nhất không, giá giao dịch ở đây cao, nhưng giá bán lẻ cao hơn nhiều, 3-4 lần giá trị thực tế của sản phẩm. Hơn nữa khách hàng sẽ rất dễ bị mua hớ, bởi các chủ sở hữu gian hàng rất ghê gớm.

Mới vào nghề mới biết sẽ không bao giờ mua quần áo với giá bán buôn thấp, thậm chí bán buôn thứ hai ba lần và sau đó đã không có được một mức giá tốt. Thông thường các thương nhân sẽ nhìn vào giá cả và những người biết giá bán buôn sẽ được hạ xuống dần dần, sự khác biệt khoảng vài ngàn đồng.

Xem thêm Kinh doanh qua blog

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.