HP Elite X3 hé lộ những thông tin hấp dẫn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

HP Elite X3 xứng đáng là một điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows Mobile trị giá 10 triệu được mong đợi nhất trong năm 2016.
Với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và các thông số cấu hình không thua kém bất cứ sản phẩm nào “dế” trong phân khúc cao cấp, Elite X3 dự kiến ​​cùng dòng 950 và Lumia 950 XL “sốt” cho người hâm mộ Windows Phone.
Cấu hình thực tế và công nghệ nâng cao hình ảnh của HP Windows 10 phablet Mobile.

hp
Nhưng điều quan trọng hơn nằm ở HP sẽ cung cấp phụ kiện điện thoại di động khá độc đáo, được điều hành bởi các điện thoại thông minh. Phụ kiện sẽ là công ty có tên là Mobile Extender, thiết bị này sẽ có màn hình 12,5 inch, với pin riêng của mình, có thể được kích hoạt thông qua việc sử dụng USB-C hoặc Miracast và nặng khoảng 1 kg và sử dụng cap chuyen doi tin hieu tu VGA sang HDMI.
Với Mobile Extender, bạn sẽ có một máy tính xách tay di động bởi vì HP đã tích hợp các ứng dụng HP Workspace, cho phép chúng ta kết nối với một máy tính thông qua các “đám mây” và các ứng dụng chạy như một máy tính cá nhân thực sự. Nếu Mobile Extender được kết hợp thêm với HP Dock cũng có, thiết bị này sẽ có cả USB và cổng Ethernet.

HP Elite X3 dự kiến ​​sẽ được bán ra vào mùa hè năm nay cùng một bộ, vì vậy trong vài ngày tới HP sẽ đưa tin cho thị trường di động, bạn chỉ cần chờ đợi và xem.

Xem thêm Iphone trong năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.