Lộ diện smartphone màn hình siêu khủng của Xiaomi

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

​​Xiaomi Max dự kiến sẽ là thiết bị điện thoại di động cầm tay có màn hình lớn nhất kích thước 6,4 inch của Xiaomi.

>>> bo chuyen doi tu VGA sang HDMI

Hai ngày trước đây, trên cộng đồng mạng Weibo ở Trung Quốc, Xiaomi đã nhờ sự giúp đỡ của các fan hâm mộ đặt tên cho chiếc điện thoại mới với màn hình lớn nhất của hãng này.

xiaomimaxx

Các sự lựa chọn được đưa ra như là Xiaomi Max, Xiaomi Pro, Xiaomi Plus, Xiaomi Big. Sau đó, tên gọi Xiaomi Max đã chính thức được chọn làm tên mới cho phiên bản điện thoại màn hình lớn nhất của Xiaomi với 116 294 phiếu trong tổng số hơn 245 000 lượt bình chọn.

Hôm nay, một cư dân mạng tại Trung Quốc đăng tải một hình ảnh có thể được cho là màn hình kính phía trước của phiên bản Xiaomi Max. Có lẽ hình ảnh này đã được tuồn ra từ trong nhà máy sản xuất điện thoại.

Từ những hình ảnh được tiết lộ, chúng ta có thể thấy Xiaomi Max có thể sẽ có thiết kế khá quen thuộc. Ở phần phía trên của máy với camera trước cùng cảm biến được thiết kế đối xứng, ở giữa là mic điện thoại. Phần dưới vẫn là thiết kế quen thuộc 3 nút cảm ứng.

>>> S7 đọ HTC 10, Xperia Z5P hồng, Lumia 650

Nhưng có vẻ như Xiaomi không thiết kế Xiaomi Max sử dụng các cảm biến dấu vân tay. Nhưng cũng có thể, Xiaomi sẽ thiết kế cảm biến dấu vân tay trên vỏ nắp lưng mặt sau, hoặc có thể hãng này đã phát minh ra một công nghệ cảm biến dấu vân tay tiên tiến nhất được đặt trên một bề mặt bằng nhựa (rất có khả năng Xiaomi sẽ đặt cảm biến dấu vân tay ở nắp lưng của Xiaomi Max ).

xiaomi

Theo Xiaomi công bố, chiếc Xiaomi Max với màn hình lớn kỷ lục của hãng sẽ được phát hành vào tháng Năm năm nay, trong khi Xiaomi Note 2 sẽ phải đợi cho đến nửa cuối năm tới.

Xem thêm: công nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.