Mặc gì khi vai rộng hơn hông

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nữ độc giả cao 1m55 và nặng 43 kg, thân dài chân ngắn, vai rộng hơn hông nên chọn quần áo thời trang theo một số gợi ý dưới đây.

Một số độc giả của tờ báo gửi thư vị trí Tư vấn Ngoisao.net với nội dung:

Năm nay em 23 tuổi và nặng 43 kg, chiều cao 1m55. Số đo của tôi là ba vòng 82-60-86, trong khi vai của bạn trở lại 88. Styling anh gầy, thân mình dài chân ngắn và đùi nhỏ, vai xương hông lớn hơn trông không cân bằng. Phong cách thời trang của tôi là đa phong cách, công việc của tôi là rất năng động, hay đi nhiều. Bạn mong đợi chương trình tư vấn giúp bạn nên mặc gì để trông đẹp hơn. – Thường Lu (thuongsmall159291148 @ …)

Dưới đây là một số gợi ý cho việc lựa chọn mà thể loại thời trang dành cho bạn.

thoi trang 1

– Kiểu dáng:

+ Áo: Chọn quần áo phù hợp, có thiết kế đơn giản, không rườm rà, cổ mở hoặc V cho cái nhìn theo chiều dọc, giúp thu hẹp vai ngang. Áo nên có tay mỏng, nhẹ, treo cứng tự nhiên. Nếu bạn thích mặc áo không tay nên mặc áo ngắn đã thêm một bàn tay nhẹ nhàng bên ngoài. Bên cạnh đó, áo hip-chiều dài nên chỉ để nhìn lại sự hỗ trợ lâu.

Những loại quần áo nên tránh:

Áo vai độn và áo sơ mi nách: sẽ làm cho bạn vai cứng và “vuông” hơn.
Thuyền cổ hoặc cổ lọ: tương tự, chúng không phải là hữu ích trong việc cải thiện vóc dáng mà còn “tố cáo” những điểm trên cơ thể mà bạn muốn giấu.
Áo chặt hoặc quá dài: làm cho bạn bè như lộ trình trở thô và dài.

thoi trang

Vóc dáng của bạn với một thiết kế áo sơ mi đơn giản, tự nhiên rủ buôn bán vũ khí
Vóc dáng của bạn với một thiết kế áo sơ mi đơn giản, tay treo cứng một cách tự nhiên, kết hợp với quần short cạp cao phồng hoặc lan rộng hình. Hình ảnh cho mục đích minh họa cho thiết kế trang phục.

Phụ kiện thời trang Chân váy +

: Gõ phù hợp nhất với vóc dáng của bạn là tutu, xà cạp cao trên eo, hông giúp cân bằng quá vai ngang, và trải dài trở lại nhược điểm ít hơn. Bạn sở hữu cặp đùi nhỏ nên được thoải mái mặc váy trên đầu gối, làm cho bạn trông cao hơn.
+ Váy liền: Các lựa chọn hàng đầu là tương tự như áo, tutu tùng, ngắn trên gối, eo cao.

+ Quần: Các quần, một cặp ống đứng ôm vừa phải, cạp cao, mắt cá chân dài sẽ giúp “kéo dài” đôi chân của bạn, và nên pleated hông hoặc phía sau chi tiết trang trí để “ăn gian” số đo 3.

Khi đi ra ngoài, bạn có thể xem quần short cạp cao với phồng hoặc lan rộng một diện mạo trẻ trung, vừa năng động để cơ thể vừa bao che khuyết điểm.

Tránh mặc ngớ ngẩn hoặc mắt cá chân dài, vì họ làm bạn với các phân khúc và trông thấp hơn.

– Màu sắc: màu sắc trung tính, đơn sắc từ trên xuống dưới sẽ cảm thấy phù hợp và tuổi hơn. Nếu bạn không muốn mặc một màu, hãy kết hợp các màu sắc không tương phản với nhau.

Xem thêm: Thời trang nam

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.