Những món tráng miệng ngon lạ ở Sài Gòn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bạn có thể tận hưởng những cơ hội đậu hũ lẩu bạn bè cùng hoặc “du kích” với cháo bột lọc thịt lợn nổi tiếng Huế.

Sau khi thu thập tối, các món tráng miệng lạ nhưng quen thuộc dưới đây sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại.

che bot loc

Chè bột lọc heo quay

Bột trà được lọc thịt lợn món ăn nổi tiếng ở Huế. Đến với Sài Gòn, cháo với cái tên lạ thu hút sự tò mò của nhiều khách hàng. Máy tính bảng Chewy bột lọc, biến thịt mặn được đặt trong một cốc nước đường với một vài lát gừng vàng ngọt ngào. Trà với một sự kết hợp của hai thành phần mặn – ngọt, khiến nhiều khách hàng tìm thấy món tráng miệng này là khá kỳ lạ, nhưng nó là giá trị thưởng thức.

>>> dai ly ve may bay

Bạn có muốn thử món tráng miệng này, bạn có thể đi đường hoặc Cừ Lao Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, vào khoảng 15.000 đồng mỗi cổ phiếu.

oreo caramel

Oreo Caramel Flan

Flan (hoặc caramel) không phải là món ăn lạ với Sài Gòn. Nhưng ăn bánh flan trên đĩa tròn với oreo nghiền, thạch sương sáo, khoai tây và sữa đá là không phải tất cả mọi người đã được thưởng thức. Oreo Caramel Flan gọi là một đĩa một buổi chiều mùa hè sẽ giúp bạn quên đi cái nóng của Sài Gòn.

Lê Anh Xuân tìm đến quận 1 là bạn có thể thưởng thức món tráng miệng này với $ 65,000 mỗi tấm đồng.

Đậu hũ nồi siêu hot

Giống như flan, món tráng miệng đậu phụ đã quen thuộc với khách hàng Sài Gòn. Nhưng với sự di chuyển trên một đĩa tròn và phục vụ với nhiều chủng loại khác, siêu nóng nồi đậu hũ món ăn trở nên thu hút sự chú ý của giới trẻ Sài Gòn.

Một nồi đĩa đậu phụ đậu phụ siêu nóng bao gồm bát lớn ở giữa và khoảng 5 bát ăn kèm được đặt xung quanh. Bạn có thể chọn thạch phô mai, thạch dừa, sương sáo, bánh đúc, … với các tùy chỉnh của bạn để ăn cùng nhau.

Điều này chi phí món tráng miệng khoảng 55.000 đồng, bán ra tại đường Bạch Đằng, quận Tân Bình.

>>> tour du lich vung tau

herbal jelly

Herbal Jelly

Herbal Jelly đang nổi lên loại thảo dược thạch trong giới trẻ Sài Gòn những tháng gần đây.

Thực phẩm cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau cho thực khách. Mỗi bát Herbal Jelly bao gồm boba quận và các thành phần quen thuộc như đậu xanh, đậu đỏ, khoai lang, … và thạch. Do được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, do đó, món tráng miệng có vị ngọt và mát mẻ bar.

Bạn có thể thưởng thức tại 80.000 đồng Herbal Jelly khi tìm đến đường Ngô Đức Kế, Quận 1.

Xem thêm: seo – marketing

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.