Mẹo phong thủy giúp bạn nhanh có con

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nếu bạn muốn có một em bé một cách nhanh chóng, không treo hình ảnh của tôi và “đối tác” trong phòng ngủ, không khô trang trí hoa trong day.Phong thủy cho phụ nữ độc thân phòng đọc sách Feng Shui cho Black – sao cho phong thủy sử dụng?
Năng lượng trong nhà có thể cải thiện đáng kể khả năng sinh sản và chồng của bạn. Một trong những điều cản trở thụ thai ở phụ nữ là sự căng thẳng. Phong thủy có thể giúp tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc chuẩn bị mang thai, nó làm tăng cơ hội thụ tinh. Dưới đây là những điều bạn có thể áp dụng cho phòng ngủ của bạn.

– Cố gắng xác định vị trí chỗ ngủ của giường nên đối diện với cửa, bất kể cửa ra vào hay cửa bên.

– Không treo ảnh của bạn và anh ấy có rãnh hoa trang trí khô ra khỏi nhà. Điều này giúp năng lượng tích cực của phòng ngủ. Bạn có thể sử dụng như là đài phun nước trang trí hình nhỏ nhưng vẫn phải được đặt bên ngoài phòng ngủ.

can ho
– Rửa sạch tất cả bụi bẩn từ các đồ nội thất và dưới giường, thông gió cho không gian phía dưới để ngủ, nếu bạn dự định có thai.

Không chỉ các phòng đều được sạch sẽ,chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhưng cả nhà cũng phải tạo ra một yên bình và thoải mái. Hãy để ngôi nhà của bạn đã sẵn sàng cho một hơi thở mới của cuộc sống hoặc sắp đón khách, đặc biệt là ở các cửa đồ nội thất. Không nên có tác dụng cá nhân, bao gồm cả đồ trang trí, không gian cản trở cửa trước. Điều này sẽ giúp bạn và đối tác của bạn để chào đón một năng lượng tích cực đến mức tối đa.

Một điều cần tránh là “mũi tên độc” vào một vật nhọn. Những mặt hàng có thể dễ dàng được tìm thấy trong một vài ngôi nhà rải rác và một phần của sân vườn. “Mũi tên độc” có thể truyền năng lượng trong nhà của bạn và ngăn chặn dòng chảy của năng lượng tích cực được tạo ra.

Hãy loại bỏ hoặc giảm thiểu những đồ trang trí có hình mũi nhọn trong nhà để tránh rủi ro. Nhiều người dùng cây cối hoặc hình ảnh phong cảnh có khờ đến dòng chảy năng lượng sắc góc của đạo diễn. Hãy thử nhìn vào loại cây trồng xung quanh ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có hình thức sắc bén, làm sạch nó và thay thế nó bằng các loại cây trồng khác.

Xem thêm Sai lầm phong thủy khiến gia đình lục đục

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.