Mở bán khu biệt thự cao cấp Nine South Estates

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

72 biệt thự của giai đoạn một giao dịch thành công vào ngày 9/9 mở bán của nhà đầu tư VinaCapital tổ chức.

nine south

Người mua hàng Nine Nam Estates biệt thự được hưởng giảm giá 1% cho mỗi đơn vị bạn mua hai hoặc nhiều đơn vị, phương thức thanh toán linh hoạt chia thành 5 giai đoạn cho đến khi nhận sổ hồng. VinaCapital cam kết giao nhà đúng thời điểm trong quý IV / 2017.

>>> an gia riverside

Nằm ở phía trước của Nguyễn Hữu Thọ Avenue, tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 9 km, Nine Nam Estates dự án trong các lĩnh vực phát triển khu vực và cơ sở hạ tầng giao thông vận tải của xã hội quận 7.

Dự án có tổng cộng 355 căn biệt thự và 26 căn biệt thự ven sông, diện tích sàn từ 221m2 đến hơn 400m2 cho một ngôi nhà. Các dự án quy mô toàn lên đến 12,9 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ 30%.

Các nhà đầu tư cũng phát triển hệ thống tiện ích đầy đủ để phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống hàng ngày như một khu vực ngoài trời BBQ, phòng tập thể dục, sân chơi cho trẻ em, nha trẻ, hồ bơi và khu vực 360m2, an ninh 24/7, hệ thống các cửa hàng tiện lợi tắm nắng …

Nine Nam Estates là một sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế hiện đại pha trộn với sự thanh lịch cổ điển. Khu vực công viên 13.000m2 với quang cảnh sông trải dài 400m tới việc giúp các biệt thự nằm trong một không gian sống xanh, rộng rãi.

Để có được thông tin chi tiết về giá cả và chương trình khuyến mại hấp dẫn, khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng 0903 978 900 hoặc truy cập vào các trang web www.ninesouth.com.vn.

VinaCaptal là một quản lý tài sản đa quốc gia, quản lý đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Tập đoàn đã nhận được ba giải thưởng từ các giải thưởng Bất động sản xuất 2015-2016 bao gồm các hạng mục “Best Brand Marketing Việt Nam” đã được trao cho VinaLiving, “Phát triển trong những sân golf tốt nhất Việt Nam” Danang Beach Resort thuộc và “Dự án Khu biệt thự tốt nhất tại Việt Nam “cho dự án Đại Phước Lotus.

Xem thêm: công nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.