Trước khi bán, trao đổi Iphone cần làm gì?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Sao lưu dữ liệu, tắt iMessage, FaceTime, gỡ bỏ cài đặt Tìm iPhone của tôi hoặc xóa các thông tin mà cần phải được thực hiện trước khi trao cho iPhone cho người khác.

Bạn nên thực hiện một số hành động để đảm bảo rằng không có đường quốc lộ hoặc mất thông tin cá nhân, trong khi tạo điều kiện cho người dùng mới. Dưới đây là các bước để tham khảo:

>>> Thay man hinh ipod

Sao lưu dữ liệu

Bước này có thể được thực hiện thông qua iCloud hoặc iTunes phần mềm trên máy tính của bạn.

Với iCloud, người dùng cần phải kết nối iPhone với Wi-Fi (bắt buộc đối với mạng di động không được hỗ trợ). Tiếp theo, hãy vào Settings> iCloud> Sao lưu và đảm bảo kích hoạt (On) vị trí iCloud Backup.

Nhấn Back Up Now và sau đó chờ đợi hoàn tất quá trình sao lưu. Để kiểm tra, người dùng hãy vào Settings> iCloud> Storage> Quản lý lưu trữ và chọn thiết bị. Máy liệt kê các nội dung, sử dụng sao lưu và khối lượng đã được sao lưu thời gian qua.

Và việc sử dụng iTunes, kết nối iPhone với máy tính bằng cáp. Lưu các nội dung tải về từ iTunes Store hay App Store bằng cách vào File> Thiết bị> Transfer mua. Nếu bạn sử dụng một máy tính Windows hoặc không nhìn thấy các mục, bấm phím Alt.

Tiếp theo, bạn vào File> Thiết bị> Sao lưu và sau đó chờ cho quá trình sao lưu hoàn tất. Người dùng có thể xem các tập tin đã được sao lưu bằng cách truy cập iTunes Preferences> Thiết bị, danh sách thiết bị và sao lưu thời gian cuối cùng sẽ được liệt kê.

message

Tắt iMessage, FaceTime

Chủ động ngăn chặn dịch vụ nhắn tin và gọi miễn phí mà Apple cung cấp sẽ giúp bạn tránh được những tin nhắn SMS không gửi được. Với iMessage, hãy vào Cài đặt> Tin nhắn> iMessage và chuyển sang Off. Tương tự như vậy với FaceTime, hãy truy cập Cài đặt> FaceTime và tắt mục này.

>>> thay man hinh cam ung dien thoai iphone

Thoát iCloud, Find My iPhone, Apple ID

Vào Settings> iCloud> Find My iPhone và tắt mục này. Máy sẽ hỏi mật khẩu Apple ID. Quay trở ra, nhấn Sign Out nút ở dưới cùng của trang, và chọn các văn bản xác nhận xóa trên điện thoại của bạn.

Cài đặt truy cập> iTunes & App Store. Chọn Apple ID và nhấn Sign Out.

Xóa tất cả dữ liệu trên máy tính này

Xóa dữ liệu trên iPhone và đừng quên để loại bỏ các sim trước khi máy trao đổi.

Để mang iPhone đến tình trạng nhà máy, vào Settings> General> Reset> Erase All Content and Settings. Các thiết bị sẽ hỏi mật khẩu, nhập và xác nhận việc xóa thông tin trong máy.

thao sim

Trước khi bán, trao đổi iPhone, đừng quên để loại bỏ các sim.

Xem thêm: kinh doanh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.