Nhà bán hàng trực tuyến: Phải bỏ phí thành viên vì quá đắt

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trước đây, mức phí 50 USD mỗi năm, người tiêu dùng sẽ được mua hàng giảm giá rẻ hơn so với thường lệ và bổ sung nếu bạn mua nhiều sản phẩm cùng một lúc.

CEO Marc Lore, người bán một công ty thương mại điện tử Amazon cho $ 540,000,000 hiện đang hoạt động kinh doanh khác được xem như là một đối thủ cạnh tranh tiềm năng của “nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ.”

CEO Marc Lore đã bán một công ty kinh doanh thương mại điện tử Amazon cho $ 540 triệu USD.

Các nhà bán lẻ trực tuyến đã rời Jet.com phí thành viên hàng năm do mạnh hơn đơn đặt hàng dự kiến, đánh dấu một sự chuyển đổi đột ngột trong chiến lược kinh doanh. Sự thay đổi này diễn ra chỉ vài tuần trước khi kết thúc thử nghiệm 3 tháng của nhóm đầu tiên của các thành viên, những người sẽ quyết định chi trả hoặc ngừng sử dụng trang web này.

jet

Được thành lập bởi Marc Lore, người bán công ty thương mại điện tử Quidsi để Amazon cho $ 540,000,000 trong năm 2010, máy bay phản lực đã đi vào hoạt động trong tháng Bảy và cam kết giảm giá lớn cho các thành viên và đặt đơn hàng lớn Phí thường niên.

Theo Reuters, sự ra đời của máy bay phản lực đang được theo dõi chặt chẽ như một đối thủ cạnh tranh mới cho Amazon và Wal-Mart. “Các công ty mới thành lập như Jet thường thay đổi mô hình kinh doanh và di chuyển sớm cho thấy họ ưa mở rộng cơ sở khách hàng. Họ cố gắng để có dân số người dùng lớn và sẽ tìm kiếm cơ hội doanh thu sau khi” nhà phân tích Sucharita Mulpuru của hãng nghiên cứu Forrester cho biết.

Sự thay đổi này loại bỏ những gì được cho là nguồn chính của máy bay phản lực, mà các công ty tương tự như Costco Wholesale và nhà bán lẻ hoạt động theo mô hình của các thành viên, cho phần lớn lợi nhuận từ các khoản phí hàng năm.

>>> Bí quyết kinh doanh thành công trong mọi hoàn cảnh

Chiến lược ban đầu Jet tập trung vào cung cấp cho khách hàng với mức giảm giá lớn các mặt hàng và sau đó hạ thấp hơn khi họ mang sản phẩm bổ sung vào danh sách mua sắm của họ, tạo ra hình thức thông tin tiết kiệm “giỏ hàng thông minh” (giỏ Smart).

marc

Trong một bài đăng blog giải thích những thay đổi Lore nói khách hàng đã đặt hàng lớn hơn so với dự kiến. “Với số tiền trung bình của hàng hóa trên mỗi dòng tăng gấp đôi những gì chúng ta mong đợi, Smart Carts là một quy luật, không phải là ngoại lệ”, Giám đốc điều hành công ty cho biết. Truyền thuyết cũng nói rằng ông thấy người ta mua ít cần để mô hình phải trả tiền “trước cao sau thấp” (chấp nhận chất thải hàng năm với giá ưu đãi khi mua sắm).

“Hóa ra chỉ giảm 4-5% là đủ cho người tiêu dùng,” Lore nói.

Xem thêm: món ngon

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.