Những hãng hàng không có món ngon nhất TG

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Air New Zealand, tất cả Nippons Airways và Korean Air là hãng hàng không cung cấp một thực đơn phong phú và đáp ứng các yêu cầu của hầu hết khách cabin.

Air New Zealand, New Zealand
Một đầu bếp tài năng và hai chuyên gia về rượu tạo nên thực đơn cho các hãng hàng không kinh doanh lớp học, cho thấy sự đa dạng của ẩm thực New Zealand. Các bữa ăn bao gồm cá hồi nướng với cây muối, Moorish gà cà chua hầm, nghệ tây, đậu trắng, và bí ngô nướng quế. Hành khách có thể lựa chọn các món tráng miệng sô cô la trắng với hoa hồng panna cotta bánh, kem hạt dẻ cười với nhau.

>>> Cách ăn mì Ramen độc đáo của người Nhật

All Nippon Airways, Japan
Hành khách hạng nhất sẽ là sự an toàn của công ty, có những nơi để thư giãn trước khi cất cánh và một phòng riêng cho những lời nói dối. Tuy nhiên, ấn tượng nhất trên các chuyến bay của All Nippon Airways là các món ăn. Nếu bạn có kế hoạch rời khỏi New York, công ty sẽ có các tùy chọn cho khách như một món ăn châu Âu hiện đại và thực phẩm truyền thống của Nhật Bản.

japan

Saudi, UAE
Lý do cho Emirates bởi các chuyên gia được lựa chọn chính xác bởi vì giải thưởng tối kinh doanh cũng có mặt trong du lịch ẩm thực tạp chí Saveur. Du khách có thể thưởng thức thịt gà hun khói hoặc thịt bò om với nước dừa và bánh pho mát dâu tây món tráng miệng. Emirates máy bay với tất cả các phòng được trang bị đầy đủ giường cho hành khách hạng nhất cảm thấy như ở nhà. Điểm cộng khác của Emirates là một thanh quá nhỏ, riêng tư thư giãn, trò chuyện và thưởng thức đồ uống.

Etihad Airways, UAE
Etihad Airways là một trong những hãng hàng không hàng đầu trong ngành du lịch thế giới (World Travel Awards). Tính năng đặc biệt của họ là phòng duy nhất bên trong máy bay. Công ty có một đầu bếp để sắp xếp các món ăn cho bữa ăn và để đáp ứng yêu cầu của sự riêng tư của khách hàng. Bạn cũng có thể chọn các “cư trú” (tạm trú) để tận hưởng một phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách với một màn hình phẳng và đồ uống tủ siêu đa dạng.

Japan Airlines, Nhật Bản
Có vé hạng nhất trên máy bay của hãng hàng không Nhật Bản có nghĩa là bạn có thể thưởng thức một phòng riêng với đồ nội thất bằng gỗ và một TV 23 inch. Nhà hàng phục vụ các món chuyến bay từ châu Âu và Nhật Bản, chuẩn bị bởi ba đầu bếp khác nhau. Hãy thử tôm hùm và muối bào ngư, rang hạt dẻ cười món tráng miệng với Panh Nhật

Korean Air, Hàn Quốc
Các hành khách hạng siêu sang trọng khi Korean Air được lựa chọn để được hưởng “Celestial Bar” – khu vực cho con người thư giãn và tận hưởng những ly cocktail lạ. Hãng đã giành hai giải thưởng Mercury. Công ty có một món ăn đơn theo phong cách phương Tây, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cho hành khách lựa chọn. Danh sách các món ăn Hàn Quốc Air không thể thiếu mì và thịt gà nấu súp Dongchimi nhân sâm.

Lufthansa Airlines, Đức
Gần đây, đầu bếp Christian Jurgens, người đoạt nhà hàng Michelin 3 sao ở Uberfahrt Christian Jurgens ở Bavaria, chuẩn bị thức ăn cho các lớp học đầu tiên. Các món ăn trên máy bay của hãng hàng không Lufthansa là rất phong phú, theo quan điểm hạ cánh. Nếu bạn đi từ New York đến Hồng Kông, thực đơn sẽ được các món ăn bí ngô ravioli, thịt lợn thăn với ăn táo. Mỗi tháng, công ty cũng thay đổi danh sách các loại rượu vang.

>>> goi oc giac

Qatar Airways, Qatar
Các hãng hàng không Qatar Airways có menu 2 đầu bếp cho khách, làm cho sự lựa chọn thích hợp, chẳng hạn như mezze (trong đó có nhiều món ăn nhỏ) của người Ả Rập và cá hồi nấu với rau thì là, cải nướng. Với thức uống mà bạn thử trà xanh hoa nhài trước khi đi ngủ và trong macchiato buổi sáng, hoặc một số hương vị rượu vang.

Singapore Airlines, Singapore
Thực đơn bao gồm thịt gà xiên ưa thích, thịt cừu hay thịt bò với nước sốt đậu và dưa leo tươi. Trước khi cất cánh 24, khách có thể chọn thực đơn thức ăn. Hãng hàng không cũng phục vụ các món đặc sản Ấn Độ hay cá biển.

swiss

Swiss International Air Lines, Thụy Sĩ
Lớp ghế có menu riêng của mình và cũng cung cấp cho hành khách trải nghiệm đặc biệt nhất. Các món ăn ở đây là thay đổi theo thời gian cho một đầu bếp mới được thiết kế lại thực đơn của mình mỗi ba tháng. Mỗi món ăn được truyền cảm hứng và mang ẩm thực truyền thống của Thụy Sĩ.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.