Những chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tại một thời điểm khi các thương hiệu mới mọc như nấm thì Starbucks vẫn duy trì giá trị của nó trong tâm trí của khách hàng. Họ đã được thực hiện cho mỗi cốc cà phê của mình trở thành một trải nghiệm khó quên bằng cách tạo ra một thương hiệu đậm bên trong tất cả mọi người.

Đó là một tên duy nhất, một logo ấn tượng, biến mỗi quán cà phê không chỉ là một nơi để thưởng thức cà phê mà còn là nơi để gặp gỡ bạn bè, khách hàng với một bầu không khí thân thiện, thoải mái. Starbucks thương hiệu kinh doanh đã tạo ra một nền văn hóa cà phê để thưởng thức.

Không có nhiệm vụ dễ dàng cho một thương hiệu mới có thể phá vỡ thói quen mua sắm của người dân. Kinh doanh của thương hiệu phải đủ mạnh để gây ra hầu hết các nhân vật bảo thủ để xem xét lại những thương hiệu mà họ đang sử dụng.

succe

Tất cả bắt đầu từ tên. Khi có mật độ bao phủ rộng rãi, tần số đủ, bất cứ tên nào cũng có thể là đáng nhớ nhất. Nó có thể là một cụm từ có ý nghĩa với Jiffy Lube hoặc giải thích như Toys “R” Us. Nó có thể là một từ mới hoặc không kết hợp với ý thức sáng tạo, nhưng họ có thể tạo ra một kết nối cảm xúc như trong trường hợp của Starbucks. Tên độc đáo tạo nên sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, và thường là những nhãn hiệu đáng nhớ nhất. Nhiều công ty có được tên họ của cả gia đình, ngụ ý người đàn ông đằng sau những thương hiệu có uy tín nhất định, một niềm tự hào về truyền thống và các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp của gia đình.

Logo doanh nghiệp cũng quan trọng không kém các thương hiệu. Nó là kết nối hình ảnh đầu tiên giữa khách hàng và công ty. Nó gợi nhớ đến ý tưởng của thương hiệu. Mỗi logo phải trả lời ba câu hỏi đặt ra cho khách hàng về công ty: Bạn là ai? Bạn làm nghề gì? Những gì tôi nhận được từ bạn?
Bên cạnh đó, thiết kế logo online marketing cũng nên lưu ý rằng một số yếu tố bao gồm:

– Logo phải được tái tạo tại bất kỳ kích thước trên phương tiện truyền thông nào.

– Logo nên phản ánh những đặc điểm của khách hàng mục tiêu.

– Thông điệp của logo phải rõ ràng.

– Logo phải được dễ dàng nhận diện và độc đáo.

Tốt nhất là mỗi logo nên tạo ra một kết nối cảm xúc với khách hàng hay nhân cách, vì vậy chúng rất dễ gây ấn tượng mới.

Promises giấu đằng sau mỗi thương hiệu đã làm cho nó rất hấp dẫn đối với họ, nhưng để truyền tải những thông điệp tới khách hàng mới là quan trọng.

Phương pháp phổ biến của chương trình khuyến mãi như quảng cáo, khuyến mại, chương trình hiển thị, tiếp thị trực tiếp … đã dành rất nhiều chi phí mà thường khó cho các công ty mới có thể đủ khả năng để trả tiền. Xúc tiến thông qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter là cách hiệu quả tiết kiệm nhưng tuyệt vời mà nhiều công ty đang áp dụng. Mỗi trang web trên có hàng triệu người sử dụng, vì vậy nó có ảnh hưởng lớn.

Tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Mặc dù xây dựng thương hiệu với doanh nghiệp có vốn hạn chế không nên chỉ bị cáo buộc niềm tin vào sức sống của các thương hiệu của nó, nhưng cũng cần phải nhạy cảm với thị trường cả. Dưới đây là 5 câu hỏi để tìm hiểu để làm tăng cơ hội thành công:

– Thương hiệu cỡ Dấu ấn doanh nghiệp mạnh mẽ và những gì có thể làm cho nó mạnh mẽ hơn?

– Mức độ hài lòng của khách hàng thực sự cho các thương hiệu đối thủ?

– Liệu các doanh nghiệp có thể đạt được ngay cả những khách hàng khó tính nhất?

– Sau khi sự xuất hiện của các sản phẩm của doanh nghiệp, thị trường sẽ thay đổi xảy ra?

– Các doanh nghiệp có thể làm những gì tỷ lệ phần trăm của khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn?

Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ quyết định khả năng thúc đẩy sự thành công của thương hiệu. Để thành công, cần phải xem xét có bao nhiêu người không thích, có bao nhiêu người đã bị thuyết phục, và sự hấp dẫn sẽ tồn tại rất lâu trước khi các đối thủ của nó. Các thương hiệu thành công nhất là những tên tuổi hiểu được vị trí họ đang đứng.

Xem thêm 100.000 USD cho một ý tưởng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.