Những dấu hiệu ở “nhũ hoa” không thể bỏ qua

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Vú giống như một thước đo để đo lường và chẩn đoán sức khỏe của các chủ sở hữu tương ứng của họ.

Trong thực tế, ngực của bạn có thể giao tiếp kỳ diệu để báo cáo cho bạn những gì đang xảy ra bên trong cơ thể của bạn. Mặc dù đôi khi nó được báo cáo cho bạn các vấn đề cực kỳ nghiêm trọng sắp xảy ra mà bạn phải ngay lập tức liên hệ với bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và điều trị.
Các dấu hiệu trong

Lưu ý rằng bạn đang tăng cân

Sau tuổi dậy thì thấy bầu ngực vẫn đang phát triển và đang phát triển để xem nghĩ về tăng cân. Trọng lượng đạt được bất kỳ lý do bạn có thể cần phải ăn nhiều hơn, ít vận động, giấc ngủ ít hơn hoặc cực kỳ căng thẳng tâm lý. Chỉ cần một chút “cân, sức khỏe tăng mỡ trong cơ thể tăng quá nhiều cho nhu cầu của cơ thể, là nguy cơ chính của phát triển ung thư do, chẳng hạn như Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ cho biết.

Có lẽ bạn đang bắt đầu với một giai đoạn mới của biện pháp tránh thai hoặc bạn đang mang thai

Nếu bạn sử dụng biện pháp tránh thai đường uống hoặc các hình thức ngừa thai khác ghi can thiệp đã nhìn thấy một sự thay đổi trong kích thước và màu sắc của núm vú hoa, nó có nghĩa là cơ thể của bạn là trong điều chỉnh với phương pháp mới này của biện pháp tránh thai. Hoặc trái lại, ngay cả với những dấu hiệu cho thấy bạn có phẫu thuật hoặc thuốc tránh thai nội tiết tố có lẽ bạn nên nghĩ rằng bạn đang mang thai. Đây là Tiến sĩ Mary Jane Minkin, một chuyên gia về phụ khoa, giải thích bởi những thay đổi nội tiết tố có thể làm cho sự bứt phá phát triển mô vú. Tuy nhiên, cho đến khi hai bên vú phát triển của nó là như không có gì phải lo lắng.

nguc
Các dấu hiệu trong

Công việc

Chỉ ra rằng bạn đang bí quyết giảm cân

Ngực của bạn được tạo thành từ các mô mỡ, nếu bạn nhìn thấy một giảm kích thước tương đối hoặc thu hẹp lại mô mỡ, sau đó bạn nên xem xét cho mình là trong chế độ ăn uống hay không. Nếu bạn không tìm thấy lý do, bạn nên suy nghĩ về một chuyến thăm của một nhà chuyên môn được đào tạo, vì nó đôi khi có thể gây ra trạng thái xuất phát từ tuyến giáp, hoặc bạn có một căn bệnh mãn tính.

Thông báo được đưa ra trên các dấu hiệu của ung thư vú

Theo Tiến sĩ Minkin, nếu đột nhiên một mặt của hình dạng vú thay đổi mạnh, bất thường có thể được liên kết với bệnh ung thư vú. Đừng lo lắng, chỉ cần đi đến bác sĩ ngay lập tức, bạn sẽ tìm ra nguyên nhân chính xác, và có đề xuất, các chuyên gia lái xe quan trọng.

Bạn có thể bị dị ứng với một cái gì đó

Nhiều người sẽ cảm thấy rất lo lắng không hiểu tại sao vú bị kích thích như phát ban, sưng tấy, đỏ vùng da dưới vú … và sợ hãi là một dấu hiệu của ung thư vú. Nhưng đôi khi nó chỉ là một trạng thái dị ứng, có lẽ từ khung bra nickel của bạn hoặc một chất kích thích cho vị trí này, hoặc tại sao xà bông cặn bã hoặc áo len bạn đang mặc ngứa.

Tiến sĩ Minkin khuyến cáo điều trị bằng kem bôi có chứa hydrocortisone là, nếu tất cả các triệu chứng biến mất trong vòng một vài ngày, không có vấn đề gì, trái lại, nhà nước không được thay bạn đi gặp bác sĩ ngay lập tức.
Các dấu hiệu trong

Bạn có thể có hội chứng buồng trứng đa nang

Nếu bạn thấy bất ngờ một sợi tóc mọc ngực, nó có thể là do mức testosterone đang tăng lên do hội chứng buồng trứng đa nang, một điều kiện xảy ra khi buồng trứng hoặc tuyến thượng thận sản xuất quá nhiều hormone nam dẫn đến nang khối u trong buồng trứng. Dấu hiệu thường kèm theo các triệu chứng khác như nảy mầm mụn trứng cá và kinh nguyệt không đều. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn ngay lập tức để được hướng dẫn chẩn đoán và điều trị, bởi vì đây là một bệnh có thể dẫn đến vô sinh nếu không được điều trị kịp thời

Bạn có thể giúp bệnh nhân ung thư

Nó là một dạng rất hiếm của ung thư vú. Khi ngứa xung quanh núm vú và quầng vú là da khô giòn, núm vú phẳng, màu sắc núm vú chi tiết màu vàng hoặc có máu, xin hãy suy nghĩ của các khối u biểu mô và chúng tôi đã đi gặp một bác sĩ chuyên ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm quá nghiêm trọng mà vấn đề

Và ‘sự kích thích có triệu chứng trước và sau khi quan hệ tình dục, núm vú đột nhiên làm săn chắc lại, chỉ là sự co bóp của các cơ bắp xung quanh núm vú. Tiến sĩ Minkin cho biết, có dấu hiệu hiếm khi chương trình đang phải đối mặt với một tình hình sức khỏe nguy cơ vấn đề lớn, trừ khi sự kích thích hay kích thước, hình dạng của hai vú có sự mất cân bằng.

Xem thêm Cách trị yếu sinh lý cực kỳ đơn giản

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.