Thưởng thức muối é độc đáo ở Sài Gòn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Khu vực Nam Trung Bộ có hai của Phú Yên và Bình Định gọi là đất nâu. Hai tỉnh là tương tự từ các bài phát biểu, thực phẩm, thói quen hàng ngày và thói quen. Nhưng món ăn muối, chỉ Phú Yên E kích hoạt.

>>> Ăn gì khi du lịch Bình Định

Có hai loại lá được sử dụng như xà lách: É é quế và trắng. É quế lá nhiều người đã quen thuộc với ăn mì … Hột é quế làm thành thức uống ngon, hạnh phúc là những món ăn gọi là “trứng ếch”. Trắng lá É khá xa lạ với các khu vực khác, bởi vì các khó khăn và nếu trồng mà không có hương vị và mùi cũng như trồng ở Phú Yên.

muoi e

Các “nâu” E Phú Yên chế biến lá trắng vào một loạt các món ăn, lẩu như với gà thả vườn thơm không thể tắt. Cụ thể, lá é trắng giã với muối, muối é món ăn, bắt đầu chỉ ở Phú Yên, sau đó một số tỉnh vùng cao cũng làm tương tự. É muối được sử dụng như một quy luật xuất sắc, có thể thay thế tất cả các loại chấm khác. É muối được sử dụng trong các bữa ăn gia đình ở rất muối Phú Yên Tây Ninh tôm phổ biến.

>>> oc ca na muoi ot

Trở lại lý do tại sao chỉ có hai tỉnh Phú Yên và Bình Định gọi là đất nâu? Và tại sao chỉ có các món ăn muối Phú Yên é mới; trong khi sinh hoạt, phong tục và tiếng nói của người dân là hai cùng tỉnh đến 99,99%? Có lẽ, é món ăn muối là tỷ lệ rất nhỏ tượng trưng cho “sự khác biệt” giữa đất và màu nâu nâu đất Phú Yên, Bình Định. Muối é Phú Yên và Bình Định đã thực hiện một sự khác biệt nhỏ trong ẩm thực. Mặc dù hai tỉnh này là cặp song sinh giống hệt nhau, nhưng có điểm khác nhau nhau.Lau gà nấu với lá thơm trắng E đặc biệt kỳ lạ.

Vì vậy, muốn thưởng thức é muối và nấu các món ngon từ lá é trắng quyền Phú Yên? Muối É đã có mặt tại nhà hàng Saigon ở Salt É (30B Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP HCM). Tất cả các nguyên liệu từ thân cây rau, thịt gà, thịt, cá … được sử dụng chế biến các món ngon ở đây đang được xuất xưởng “Express” từ Phú Yên để đảm bảo độ tươi. Khoảng 10 đầu bếp lựa chọn từ xứ cũng nấu ăn, mỗi người nhận được chế biến một số “ruột tốt” mà thôi. Gourmet, giống như hương vị và mạo hiểm có thể nếm thử 50 món ngon đặc trưng của é muối nấu chín ở vùng đất này. Ngoài ra, có cháo ăn tráng miệng mít ngon lỗi thời chỉ nhà hàng này. Thưởng thức é muối để yêu thương và hiểu các nền văn hóa nông thôn.

Xem thêm: thể dục & sức khỏe

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.