Những địa điểm tuyệt vời để tận hưởng mùa thu

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trái đất đã đến để thu thập. Trong không khí của hướng dẫn bình tĩnh, cho dù bạn nên đi để tận hưởng những khoảnh khắc đẹp bộ sưu tập rõ ràng?

Xuân Hạ thu Đông. Mỗi mùa, mỗi cảnh. Mùa thu được biết đến với màu vàng của lá cây nhạt, xanh bầu trời mây xanh và cảnh quan chìm trong giai điệu du dương, nhẹ nhàng của một bản giao hưởng. Đây là một trong những khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch mà không có nhiều lo lắng về thời tiết.

5 địa điểm du lịch dưới đây luôn được nhiều du khách chọn nơi tốt nhất để thưởng thức phong cảnh mùa thu ở Việt Nam.

1. Hồ Gươm

Ai đến Hà Nội một lần thăm hồ Gươm. Hồ Hoàn Kiếm là đẹp nhưng mùa thu tươi theo mùa là mùa hồ Hoàn Kiếm đặc biệt nhất mà. Với mùa sớm không khí lạnh, ánh sáng tối màu vàng nắng, cây bàng của bầu trời khung dệt lá vàng, hoa lộc vừng đỏ thẫm treo lên xuống hồ Gươm, đây là cảnh mà không có. Không hối hả của những thú vui, chỉ cần nhìn xung quanh bạn có thể cảm nhận được doanh thu rõ ràng nhất.

da lat

Nhanh tay khách sạn Hà Nội tại Du lịch Nha Trang Đà Lạt các chuyến du lịch tiết kiệm nhất

2. Hà Giang

Vào giữa tháng, hoa tam giác mạch nở quanh Hà Giang. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và phớt tím của hoa này, se se graffitied với không khí ngoài trời, những ngọn núi của Hà Giang là điểm đến hoàn hảo khi doanh thu. Ngoài ra, nếu bạn có đi Hà Giang vào mùa thu, không quên ghé thăm các ruộng bậc thang. Các trường đã chín một bộ sưu tập màu sắc là bối cảnh hấp dẫn nhiều “phượt” quốc phòng và các cặp vợ chồng để chụp ảnh cưới.

3. Đà Lạt

Đầu mùa giải, đến Đà Lạt, bạn sẽ chứng kiến ​​những cảnh tượng chỉ là cạnh tranh với các thông tin lan truyền, hồ là bình tĩnh, cây lá vàng. Nếu không như hoa, Đà Lạt là nơi để đi vào cuối mùa thu. Không chỉ ngập trong màu vàng ánh nắng mặt trời, hoa hướng dương Đà Lạt rực rỡ màu vàng tự nhiên xung quanh các đường phố, dọc theo sườn đồi xung quanh. Cũng có mặt ở đây là rất nhiều các loại hoa khác như mimosa, hoa mai …

Đà Lạt vẫn hay mưa mùa này, nhưng tour du lịch tham quan mưa cũng có những niềm vui của nó. Đà Lạt, Thung lũng tình yêu, Bảo Đại, tu viện, … là những nơi phổ biến nhất đối với khách du lịch.

lao cai

Nhấn giới thiệu những chương trình khuyến mãi danh sách khách sạn Đà Lạt từ Tour Nha trang

4. Phú Quốc

Không chỉ ở vùng núi hoặc thành phố có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập, bạn cũng có thể đi đến bãi biển để tận hưởng không khí trong mùa giải này. Phú Quốc mùa này trống. Mặc dù vài trong số các cây màu vàng, nhưng bạn vẫn có thể tắm trong ánh nắng mặt trời trên bãi biển hoặc đi câu cá nhẹ hơn mực, lặn bắt pinch, san hô, bóc tách ngọc … Khi về, không quên mang theo đặc sản địa phương hải sản, trái cây và mắm hảo hạng.

 

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.