Những địa điểm hút khách cuối tuần tại Hà Nội

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tại mỗi buổi tối cuối tuần là không có gì tuyệt vời hơn khi bạn đi bộ trên đường phố Hà Nội để chỉ hấp thụ được không khí sôi động của các dòng của người dân, thưởng thức ẩm thực phong phú đặc trưng người Hà Nội.
Địa điểm du lịch gần mỗi đêm cuối tuần tại Hà Nội

Chợ đêm Đồng Xuân

Chợ đêm Đồng Xuân được gọi là thị trường bận rộn nhất trong khu phố cổ của Hà Nội, mở cửa mỗi tối và trở thành giải trí, mua sắm không chỉ của người dân mà là của toàn bộ khách du lịch Hà Thanh mỗi dịp có cơ hội đặt chân lên đất của nền văn minh hàng ngàn năm nay.

cau long bien

Ở đây, bạn sẽ không thể rời mắt với cả một thiên đường mua sắm từ các mặt hàng thời trang như giày dép quần áo, phụ kiện đi kèm với các mặt hàng quà lưu niệm đầy màu sắc.

Nhưng cũng đừng quên thưởng thức những món ăn mang hương vị độc đáo của Hà Nội như các loại hạt ăn liền, trà trộn, ô mai … và trộn với không khí náo nhiệt ở đây đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

Bia Tạ Hiền

Giữa cái nóng của thời tiết Hà Nội là không có gì hơn vào cuối tuần tuyệt vời với bạn bè để trò chuyện và thưởng thức một ly bia mát trong bia Tạ Hiền.

Tạ Hiền ở trung tâm phố cổ Hà Nội, đường phố nổi tiếng là bận rộn với những thảm cỏ và một đặc sản bia không gian mở, nhiều gió. Một trong những buổi tối, nó sẽ trở thành một nơi tập hợp của rất nhiều người từ sinh viên, công nhân, đặc biệt là các du khách ba lô đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Không chỉ có bia, Tạ Hiền cũng chào đón du khách với các món ăn nhẹ đậm đường như bánh xèo, bún trộn, chim cút nướng … chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một buổi tối cuối tuần tốt.

Lô du lịch Hà Nội tiết kiệm nhiều hơn với các khách sạn giá rẻ tại  Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Thức ăn đường phố Buồm

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí cho những ngày cuối tuần của bạn thư giãn, các thức ăn đường phố Hàng Buồm là một lựa chọn tuyệt vời.

Nó cũng giống như hình ảnh thu nhỏ của một thành phố hiện đại, náo nhiệt và đông đúc. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một thiên đường ẩm thực, từ các món ăn truyền thống của Hà Nội với hình thức quà lạ từ nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều cách khác nhau của chế biến.

ca pe

Street Food mở cửa từ 19h30 đến 24h trong ngày đến thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật, vì vậy bạn hãy tận dụng ngay lập tức các ngày cuối tuần và chỉ được ở đây để hòa mình vào bầu không khí bận rộn chỉ thưởng thức hương vị của đất Hà Thành.

Cầu Long Biên

Không chỉ có những tòa nhà lịch sử, nhưng nó cũng là một nơi thú vị trong ngày cuối tuần, đặc biệt là giới trẻ.

Nếu cầu ban ngày mang một sự cổ kính, yên tĩnh, khi mặt trời lặn, thành phố bắt đầu với ánh sáng, cầu Long Biên để mang lại vẻ đẹp lãng mạn, yên bình.

Và sẽ không có gì tuyệt vời để xem sau ồn ào của cuộc sống, bạn đến đây và cảm thấy một chút yên tĩnh của Hà Nội.

Hồ Tây

Nơi có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn từ giải trí, mua sắm, ăn uống thể thao và các hoạt động vui chơi quanh hồ.

Do đó mỗi buổi tối đặc biệt là những ngày cuối tuần ở đây được coi là những nơi đông đúc và sầm uất nhất Hà Nội. Bạn có thể chọn để làm cho một góc nhỏ xung quanh hồ trò chuyện với bạn bè hoặc đi dạo quanh hồ và thưởng thức các món ăn hấp dẫn như bánh tôm trên đường Thanh Niên, Westlake kem hoặc món ăn dân dã khác như thịt nướng, trà đá … Chỉ cần điền vào xăng xe tăng và bộ vòng quanh hồ, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.