Những món ngon tuyệt hảo ở Phan Rang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Thăm đất khắc nghiệt, gió nắng Phan Rang, choáng ngợp với màu xanh của biển Ninh Chữ, vịnh Vĩnh Hy và các món ăn đặc sản tuyệt vời.

Tôi đã đi đến Phan Rang vào một ngày nắng nhưng arcade không mặc sắc nét, hạn hán điển hình vẫn là “ngự trị”. Là khắc nghiệt nhưng khi mắt ngắm nhìn biển xanh, đồi cừu mơ như wonderland, khách sạn, đất ấm áp của con người và đặc biệt là Phan thưởng thức các món ngon 9 “chân sau” đặc sản ở nơi đây, tôi nhận ra mình đang ở trong tình yêu với vùng đất khô cằn này đi.

>>> Thưởng thức món bún thịt nướng đậm hương vị đồng quê

Cơm gà Phan Rang – Trần Quang Diệu

Phan Rang vùng đất nổi tiếng nhất chỉ có thể là cơm gà. Nhiều khách du lịch “yêu” với cơm gà Phan Rang bởi “thần thánh” này.

Tôi nghe bạn đề cập rằng thịt gà sống nên rất săn chắc vườn, thơm và không bị đổ, có lẽ vì vậy mà cơm gà Phan Rang mang cả một cảm giác khác biệt và mới mẻ so với cơm gà Sài Gòn, thành phố khác. Đất nước tôi cũng là con cá lạ lạ, không chỉ là nước sốt chế biến từ nước mắm tỏi ớt với chanh đường, mà còn với nước chấm wort đặc trưng hương vị chua cực kỳ hấp dẫn.

Dirt bánh – Yên Ninh

Cùng Yên Ninh có nhiều quán bar ăn nhẹ phục vụ du khách mùa đông nuop nuop một chút bối rối, không biết những gì để đến các cửa hàng. Bao giờ nghe nói về Phan Rang bánh bẩn không giống như Trung nhưng bẩn hương vị bánh là miễn chê, tôi quyết định mình với một người lái xe với bữa ăn món ăn này.

Có, kỳ lạ, Phan Rang bánh bẩn có màu trắng, bánh bẩn Huế nhỏ hơn rất nhiều, nhựa dẻo, ăn với nước sốt đậu phộng với màu cam bắt mắt nhuốm màu nước sốt gia vị đỏ. Liên lạc từng bánh muỗng, nhai từ từ nhấm nháp đậu xanh thịt vừa bùi, mùi thơm đặc trưng của đậu phộng, hành lá giòn và mùi vị của nước sốt gia vị ngon, buổi chiều tại Phan Rang trở nên rất thân thiết như thế nào!

Baked roll – Nguyễn Văn Trỗi

Bánh nướng được giới thiệu, tôi nghĩ đến những chiếc bánh nướng trên một mắm tôm ngon ở Phan Thiết – anh em thành phố Phan Rang. Và để kiểm tra hai bánh khác nhau như thế này, tôi thấy cửa hàng cuộn nướng trên đường Nguyễn Văn Trỗi.

Chỉ cần cuộn mắm tôm Phan Thiết, Phan Rang bánh mắm tôm là bánh cuộn vào như cán salad, nước sốt tôm hương vị đậm nhưng không quá nặng mùi. Một cuộn mắm tôm “chuẩn bị đúng cách” sẽ cắt xắt nhỏ hành lá, cắt đôi và luộc trứng chim cút nem chua, chả lụa. Nem chua, chả lụa, mắm tôm đặc trưng của Phan Rang Điều gì làm cho sự khác biệt so với bánh mắm tôm Phan Thiết là. Mỗi thành phần trong cuốn sách bánh đại diện cho một hương vị khác nhau hoàn toàn nhưng sau đó pha trộn hoàn hảo.

banh xeo

Pancakes – Yên Ninh

Trên đường Yên Ninh có một nhà hàng bánh xèo, bánh mì phẳng nổi tiếng, chỉ là hương vị của những người bản địa và khách du lịch.

Phan Rang được đổ bánh xèo với khuôn đất sét vừa phải bánh nhỏ chỉ bằng một nửa Nam, có thể phù hợp trong bát. Điều khác biệt từ thứ Hai đến nước sốt độc đáo – một hỗn hợp khiến khá công phu gồm ít nước sốt gia vị, cà chua, đậu phộng, nghiền nát cùng với các loại gia vị phổ biến tỏi ớt khác. Vì vậy, khi chan lên bánh, bột thơm, tôm, mực, thịt lợn có vị ngọt, hành lá, giá đỗ … thậm chí đầy đủ hơn ngon.

Hải sản – gần Bãi biển Ninh Chữ

Xuất xứ hải sản biển Phan Rang cũng cần được xem xét ngon ngọt cao. Tầm 4 giờ chiều, mọi người thường ngồi ở Phan Rang thanh ven biển Ninh Chữ và như vậy uống rơm cho đến tối. Đắm mình trong bầu không khí đông đúc, ồn ào ở đây, tôi với một số bạn bè và chỉ thưởng thức hải sản vừa ngắm cảnh biển, cảm giác tuyệt vời.

Bún sứa – Lê Lợi

Trên đường Lê Lợi đã có một Bún sứa đã tồn tại hơn 10 năm và cũng là lần thứ hai nổi tiếng nhất của Phan Rang. Shop chỉ bán ra trong kỳ 3-7 giờ chiều, đôi khi trước đó như luôn đắt. Vừa bước vào cửa hàng, “chào đón” Tôi là hương thơm cực kỳ hấp dẫn có thể làm cho bất cứ ai bụng buồn nôn là công đói.

Một con sứa bao gồm mì phần bát mì được đặt ở phía dưới, phía trên sứa được xử lý triệt để và sạch, rắc một vài hạt đậu phộng rang, hành lá và nước chiên ngập chan bát. Nếu bạn có thể ăn nhiều gia vị, không quên thêm mắm tôm, ớt xanh xắt nhỏ để thêm hấp dẫn tô phở ẩn. Mặc dù thưởng thức bún sứa Nha Trang qua nhưng tôi vẫn còn nhớ hoài tập tin đính kèm và bún sứa Phan vùng đất này?

>>> cang ghe nuong muoi ot

Dông nướng – đường 16 tháng 4

Tôi có một kinh nghiệm khá đáng nhớ trong cơn bão này món ăn. Một người bạn đưa tôi đi xem bão còn sống, tôi đứng ra, vì họ không phải là những cái gai thực những gì con thằn lằn khổng lồ khác, nhưng để có màu đen nữa.

Lúc đầu, khi đĩa được phục vụ dông nướng, tôi từ chối và khẳng định trên không phải di chuyển trên. Anh người bản xứ, bạn phải xin mãi mãi, ra xem xét, tôi đã cố gắng một chút nhưng vẫn còn rùng mình như hình ảnh của “thằn lằn khổng lồ” bò ngổn lớn trước đó. Nằm ngoài dự đoán của tôi, không phải là thịt giông bão “gớm ghiếc” như vẻ ngoài của họ. Dông thịt trắng như thịt gà nhưng nhiều thợ săn, mềm mại và ngọt ngào, đặc biệt là chế biến thành bất cứ món ăn ngon, ớt nướng và muối đến từ cơn giông bão chiên với ớt, salad giông bão …

Bánh trái tim lợn – Phước Khánh

Để ăn bánh tấm lòng lợn ngon hỏi, “tiêu chuẩn” một, tôi đã đi du lịch đến các khu vực từ miền Trung Khánh Phước Ninh Thuận 2 cây số, và quả thật món ăn này đã không làm tôi thất vọng.

Bánh hỏi lây lan ít hành tây trắng mịn trông rất hấp dẫn, mềm luộc lợn lòng đĩa, dầu mỡ, bánh tráng và thêm một loạt các loại rau sống và chén nước mắm ớt, tôi thực sự không biết những gì từ được dùng để mô tả mô tả sự hấp dẫn của món ăn này . “Soi” lái xe cẩn thận tim heo, tôi thấy tim, gan, thận, phèo nhỏ và thịt xông khói chiên giòn chưa trắng dai vừa phải, hấp dẫn. Một phần đặc biệt quan trọng của món ăn này là nước mắm, hương vị đậm, thêm một chút ớt.

Chiên bánh canh cá – Ngô Gia Tự

Thật dễ dàng để tìm thấy một cửa hàng bánh canh ở Phan Rang, nhưng với tôi, món canh chiên bánh cá ngon nhất ở đường Ngô Gia Tự.

Linh hồn của một bát bánh canh chả cá là lát chiên vàng của chiên ươm cá trông vô cùng hấp dẫn, một vết cắn sẽ cảm nhận được sự giòn dai đặc trưng, thơm ngon và có lẽ là ngon hơn các bờ biển khác ở Trung ương bí nhờ chọn cá, nghỉ hưu cá và các loại gia vị công thức nếm được truyền từ thời cổ đại của người dân nơi đây. Phần nếm nước dùng là vừa miệng khi ăn ớt đỏ nhưng rất nhiều gia vị thêm vào bụng ấm hơn.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.