Những món quà dễ chọn, dễ tặng ngày 8/3

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Một chậu cây và rổ kẹo nhỏ từ, chuông gió, khung ảnh “thủ công” hoặc cánh … thiết kế đơn giản làm quà tặng và ý nghĩa bạn có thể tặng cho phụ nữ phụ nữ mà bạn yêu thương.

  1. Một chậy cây nhỏ:

Một chậu cây nhỏ được đóng gói cẩn thận trong hộp quà tặng đáng yêu gửi tặng mẹ, con gái mà bạn yêu thương trong 8/3. Quà tặng này ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều người đã mang lại nhiều suy nghĩ gần đây đã bày tỏ sự gần gũi với thiên nhiên. Đặt một chậu hoa nhỏ trong nhà hoặc trên bàn làm việc mang lại không khí trong lành, tốt cho sức khỏe con người, bên cạnh màu xanh của lá làm cho tinh thần luôn thoải mái, thoải mái, yên bình.

Công ty chuyên về quà tặng ở thành phố Hồ Chí Minh cho biết, các nhà máy nhỏ là dễ dàng để sống nên người dân bình thường có thể phát triển hoặc mua sẵn tại các cửa hàng cây xanh. Hiện nay giá của các nhà máy này khoảng từ 170.000 đến 450.000 đồng tùy thuộc vào loại, kích cỡ và chứa vật liệu.

qua tang dep

Phổ biến nhất là các loài thực vật, riêng biệt của khách dịp 8/3 thường chọn mua các chậu cây nữ tính. Ngoài ra một số loài thủy sản được trồng trong lọ thủy tinh chèn với màu đá cũng được ưa chuộng bởi khả năng sử dụng hấp dẫn, đẹp và dễ chăm sóc.

2. Kẹo “handmade”:

Các que kẹo làm bằng tay hoàn toàn các phương pháp như vậy đáng yêu hình dạng khuôn mặt cậu bé đeo kính, cô gái mỉm cười hay đầy ý nghĩa và kẹo hình trái tim, sẽ là một món quà tốt đẹp cho qua tang 8-3. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp kẹo này trong một giỏ hoa để tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương. kẹo này giá thị trường hiện tại dao động từ 5.000 đến 10.000 một.

Tại TP HCM kẹo handmade được bán tại một số khu vui chơi giải trí dành cho giới trẻ trong các lĩnh vực cà phê Hàn Thuyên, công viên 23/9, Lê Thị Riêng Công viên …

3. Quà tặng hình ảnh in với người nhận:

Một chén, dĩa, áo khoác hoặc tấm pha lê, mica, in ảnh kính của một lớn gặp nhau của những người trẻ mua quà tặng cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, Valentine 14/2 quốc tế phụ nữ 8/3. Tùy thuộc vào chất liệu và kích thước của món quà có giá khác nhau, dao động từ 100.000 đến vài trăm nghìn.

4. Chuông gió:

Tặng ai đó chuông gió như mong muốn bình an, may mắn và nhìn thấy lợi thế trong cuộc sống. Chuông gió, còn được gọi là “phong chức”, trong tiếng chuông phong thủy giúp trung hòa các vũ khí và mang lại hòa bình. Ngoài ra khi một cặp vợ chồng yêu thương mà tặng chuông gió cũng mang thông điệp “Anh sẽ mãi mãi bên em” hay “Tôi sẽ được ở bên em mãi mãi.”

Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại chuông gió được làm từ vật liệu khác nhau như gỗ, gốm, kim loại, thủy tinh. Giá cả dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn, tùy thuộc vào kích thước và vật liệu. Khi đặt hàng, bạn cũng có thể yêu cầu các nghệ nhân chạm khắc tên của họ và mong muốn trên chuông.

5. 8/3 khung hình và thiệp “thủ công”:

Nếu bạn đang có những hình ảnh của người phụ nữ bạn yêu thích, sử dụng chúng để thiết kế một khung thiệp ảnh thẻ hoặc tấm vui nhộn với những lời chúc tốt đẹp. Món quà này hầu như không tốn bất cứ điều gì nhưng sẽ mang lại một bất ngờ tốt đẹp cho phụ nữ đặc biệt của bạn.

Xem thêm Làm cây trồng trứng thú vị làm quà tặng 8/3

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.