Tặng quà phong thủy

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đối với quà tặng phong thủy, nên chọn lọc món quà ý nghĩa mang lại may mắn, may mắn thực sự đến người nhận.

Có thể là những món quà tinh thần, để được trưng bày, không hư hỏng … .món quà không nhất thiết phải là loại sang trọng để chứng minh rằng chúng tôi là những người có ý tốt trong các mối quan hệ, nhưng cũng không nên chọn những món quà có giá trị quá hoặc quá đơn giản khiến cho người nhận hiểu lầm rằng thiếu sự tôn trọng

Đồ phong thuỷ trang trí Tân Thanh xin gợi ý một số quà tặng phong thuỷ ý nghĩa:

1. Hũ Tài Lộc – Hũ Kim Nguyên Bảo.
Hũ tài lộc hay còn gọi là hũ kim nguyên bảo là vật liệu làm từ đá Hoàng Long bên trong đựng 8 nén vàng

qua-phong-thuy-bieu-sep

8 nén vàng là tài sản đáng kể, khi đặt trong các tiền tệ có nghĩa là luôn luôn sinh sôi nảy nở, từ đó vận thịnh vượng tài chính hiện đại kiện thuận lợi, liên tục.

Có thể được đặt trong tủ thần tài, bàn làm việc, địa điểm kinh doanh, tiếp tân, kệ trang trí

2. Đĩa Ngọc Phong Thủy
Đĩa Ngọc Phong Thủy được làm từ một số loại đá quý cung cấp cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, nơi kinh doanh, cửa hàng của bạn.

hoa tang 8-3

Đĩa Ngọc Phong Thủy cũng giúp chủ nhà đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt, rất phù hợp với các công việc liên quan đến đầu tư tài chính để có thể thu nhiều Tài – Lộc như mong muốn

3. Cặp tỳ hưu phong thuỷ

Cặp tỳ hưu phong thuỷ biểu tượng của sự giàu có may mắn, hóa sát tịch tà, trung hòa lại xấu, mang lại may mắn cho người sử dụng.

Cách sử dụng: phòng trưng bày, phòng làm việc, công ty đại sảnh, cửa hàng kinh doanh và thương mại

4. Thiềm thừ – cóc ngậm tiền phong thuỷ

Thiềm thừ – cóc ngậm tiền phong thuỷ hoặc ông cóc chiêu tài là một mặt hàng phong thủy có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đó là một bức tượng con cóc có ba chân và là một trong những biểu tượng quan trọng nhất của các loại vật phẩm phong thủy có thể mang lại thịnh vượng.

trang trí thường ở những vị trí khác nhau trong nhà, trên bàn làm việc, thủ quỹ hoặc quầy lễ tân …

Xem thêm: Quà ý nghĩa tặng bố nhân ngày sinh nhật

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.