Nơi đàn ông mê làm đẹp hơn cả phụ nữ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đàn ông của bộ lạc Wodaabe yêu vẻ đẹp và một người đàn ông xấu có thể để cho mối quan hệ vợ của mình với người khác tốt hơn cho trẻ sơ sinh đáng yêu.

Đàn ông ở đây thường xuyên trang điểm đậm, và một người được coi là trưởng thành khi 15 tuổi tìm hiêu rveef bộ tộc này cùng du lịch.

Trong ngôn ngữ Fulfulde, nghĩa Wodaabe bộ tộc của những điều cấm kỵ, nhưng khác hơn là tên họ rất hào phóng, vui tươi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp. Họ yêu thích khiêu vũ, trang điểm và những người đàn ông thường dựa vào những tính năng nổi bật để thu hút sự chú ý của phụ nữ.

Được trời phú cho đôi môi xinh đẹp, bộ lạc Wodaabe được coi là đẹp nhất ở châu Phi. Khái niệm về một vẻ đẹp ở đây là thuộc sở hữu làn da sáng, mũi thẳng, hàm răng trắng và thậm chí cả … mắt trắng, mỏng cơ thể cao lớn, đôi chân dài.
Được trời phú cho đôi môi xinh đẹp, bộ lạc Wodaabe được coi là đẹp nhất ở châu Phi.

Khái niệm về một vẻ đẹp ở đây là thuộc sở hữu làn da sáng, mũi thẳng, hàm răng trắng và thậm chí cả … mắt trắng, mỏng cơ thể cao lớn, đôi chân dài.

The Wodaabe

Phụ nữ thường cố gắng làm cho làn da của mình sáng hơn hình xăm màu xanh xuống từ da môi. Họ thường mặc 4.5 Tai nhẫn bạc lớn. Trong đền thờ và má được trang trí với hoa văn độc đáo để xua đuổi ma quỷ. Đàn ông trong bộ tộc khuôn mặt trang điểm thường được thắp sáng lên bằng phấn màu vàng, bút kẻ mắt đậm với phấn côn (đá phấn đánh bại bạn loại người Ả Rập) và son môi đậm. Mục đích son môi màu đen là để tăng độ trắng sáng của răng. Để có được khuôn mặt như vậy, những người đàn ông trong bộ tộc dành không ít thời gian mỗi ngày để trang điểm. Thời gian nhanh nhất để một ngôn ngữ và trong những dịp quan trọng, công việc của vẻ đẹp có thể kéo dài cả ngày.

Xem thêm  Du lich Nha Trang Da Lat
Phụ nữ thường cố gắng làm cho làn da của mình sáng hơn hình xăm màu xanh xuống từ da môi.

tramg tri
Có ba điều quý người Wodaabe đánh giá cao vẻ đẹp, gia đình và chăn nuôi. Đó là lý do tại sao nhiều người đàn ông xấu xí có thể để cho mối quan hệ vợ của họ với những người khác đẹp trai hơn, vì vậy cô đã sinh con đáng yêu.

Mỗi năm khi mùa mưa kết thúc, những người Wodaabe tổ chức lễ hội lớn trong năm – lễ hội Toureg. Lúc đó mọi người sẽ được tập trung ở một số nơi, thương mại và làm cho bạn bè mới, tìm thấy tình yêu. Điều này đang xảy ra tại một cuộc thi sắc đẹp được gọi là Geerewol nam – năm cuộc thi được mong đợi nhất, thẩm phán là ba vùng cô gái xinh đẹp nhất chưa lập gia đình. Trong cuộc thi, các chàng trai sẽ được trang điểm thật đẹp và tham gia khiêu vũ để giành chiến thắng danh hiệu người đàn ông tốt. Khả năng đảo mắt và cũng cười được đánh giá cao để được coi là một trong những tiêu chuẩn khác hấp dẫn.
Mỗi năm khi mùa mưa kết thúc, những người Wodaabe tổ chức lễ hội lớn trong năm – lễ hội Toureg.
Tại nơi lấy thi khiêu vũ, các cô gái sẽ đứng ngượng ngùng trong đám đông, xa múa. Đối với phụ nữ Wodaabe tộc – mắt xúc là điều cấm kỵ và nhìn vào những gì anh ta muốn không được chấp nhận.

Wodaabe bộ lạc cũng là một căn bản trong hôn nhân. Một cô gái có thể có một mối quan hệ tình yêu với hai người đàn ông cùng một lúc trước khi kết hôn. Tuy nhiên người đàn ông cũng có vợ và họ làm hầu hết công việc trong cuộc sống của chúng tôi. Vợ cả cha mẹ thường là những kẻ ra lệnh, chọn từ trước. Kể từ khi người vợ thứ hai của cô trở đi, người đàn ông mới có quyền lựa chọn. Sau khi kết hôn, anh trai của cô dâu phải cung cấp cho 3 con và chú rể là không hoạt động cho đến khi căn phòng nghi lễ nhà đầy đủ cho vợ. Khi quan hệ tình dục, họ không được phép để có được khỏa thân. Trước công chúng, những người đàn ông không được phép lấy tay vợ mình, không gọi cô bằng tên hoặc cuộc tâm sự với vợ.

phu nu

Cuộc sống vẫn còn có lòng hảo tâm, bộ tộc này rất tôn trọng văn hóa, truyền thống của họ. Họ cũng tôn trọng bạn. Khi một nhà khách, nhất định họ sẽ đối xử với bạn thịnh soạn. Trước khi chia tay, người ta thường uống 3 tách trà. Rất đặc biệt ly đầu tiên tượng trưng cho cuộc sống ngọt ngào chén thứ hai tượng trưng cho tình yêu và ly tinh tế thơm thứ ba để chỉ tình bạn.

Có thể bạn quan tâm Tour du lich Nha Trang

Hình thức phổ biến của lời chào mọi người khá dài, ngắn nhất là khoảng 5 phút. Người đàn ông Wodaabe thường mặc một chiếc túi da trên cổ như một lá bùa, do đó ngăn ngừa tà ma quấy rối, con thú và thêm vào sự quyến rũ. Phụ nữ có trách nhiệm ống bầu được chạm khắc tinh xảo, được sử dụng để lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình. Thức ăn chính của chúng là bò sữa.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.