Tìm hiểu bí mật nghệ thuật xăm mình độc đáo ở Thái Lan

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tattoo 5 dòng mà diễn viên Angelina Jolie đã bỏ lại phía sau vai là một trong những hình xăm phổ biến nhất của Thái Lan. Rất ít người biết về ý nghĩa bí mật của nó.
Du lịch Thái Lan để tìm hiểu nghệ thuật hình xăm độc đáo bí mật

Tại Thái Lan, xăm mình được gọi là sak yant. Những hình xăm băng đảng để bảo vệ mình, các cô gái trẻ yêu thích các biểu tượng hình xăm, những người bình thường xăm mã Phật giáo để dạy cho mình.

Dấu ấn của Thiên Chúa: BBC, trong Angkor cổ kính, Campuchia trong khi nắm quyền ở khu vực Đông Nam Á, các binh sĩ xăm hình từ đầu đến chân, gọi là Yantra. Những hình xăm Khmer hình làm phép thuật, dạy kèm con rắn hình, báo động, voi và quyền động vật khác. Yantra được tin là sẽ mang lại sức mạnh và may mắn cho người mang nó, thậm chí làm cho mũi tên không thể xâm nhập vào da. Hôm nay, hình xăm Yantra được phổ biến trong quân đội Campuchia. Tuy nhiên, Thái Lan nổi tiếng hơn so với các hình xăm, và có trường đặt tên Bangkok Tattoo Ink cho du khách tìm hiểu về nghệ thuật này. Tại Thái Lan, xăm mình được gọi là sak yant. Những hình xăm băng đảng để bảo vệ mình, các cô gái trẻ yêu thích các biểu tượng hình xăm, những người bình thường xăm mã Phật giáo để dạy cho mình. Hình xăm được cho là mang lại sự mạnh mẽ nhất được thực hiện trên đầu, cơ thể linh thiêng nhất của Phật Giáo.xam mau

Hình xăm miễn phí: Nhiều người nước ngoài đến Bangkok Ink trong một vài tháng mỗi năm để học các kỹ năng và hình xăm tattoo sak yant phong cách hiện đại. Ban đầu, các sinh viên thực hành trên da heo. Khi kỹ năng được cải thiện, họ bắt đầu mô hình xăm miễn phí cho Kinh nghiem du lich Thai Lan.

Vi vu Thái Lan, giá cẩu thả với tour du lịch rất hấp dẫn từ
Tattoo 5 dòng: Trong bức tranh này cánh tay trái của Martin Kendall, hình xăm Bangkok Ink 5 dòng gọi hoặc taew, những hình xăm phổ biến nhất trong các loại hình xăm yant sak. Mỗi dòng đại diện cho một từ chính tả, nếu đọc 108 lần, những người có hình xăm sẽ để một thiền cao hơn. Dòng đầu tiên giúp ngăn ngừa hình phạt vô lý. Dòng thứ 2 trung hòa cái xấu và ngôi sao hạn. Dòng thứ 3 bảo vệ sử dụng lao động không bị mê hoặc hay bị nguyền rủa. Dòng 4 để mang lại may mắn. Dòng thứ 5 mang đến hấp dẫn cho người sử dụng lao để thu hút người khác giới.
Hình xăm vĩnh viễn: Hầu hết các thợ xăm hình không vẽ trực tiếp lên da. Họ bắt đầu bằng khuôn vẽ phác thảo trên giấy không thấm mỡ, sau đó ép vào da giấy ẩm. Cuối thế kỷ trước, sơn khắc khuôn gỗ và sau đó đi than bột thạch cao vào khuôn để tạo ra một phác thảo màu đen. Boxing đã được ép vào người, bột than dính vào khuôn để định hình da.
Xăm Tre: Một phương pháp ít phổ biến được sử dụng thanh thép hình xăm với kim, một cách khác là yêu thích chuộc thợ xăm Đông Nam Á được sử dụng que tre nhọn. Tre hình xăm và hình xăm sak yant hiện đại có thể thực hiện, nhưng kỹ thuật này mất nhiều thời gian để tìm hiểu thêm. Xăm tre tốn kém, nhưng không gây hại nhiều cho da, chảy máu ít và mau lành. Khi vẽ, các công nhân nhúng vào mực xăm tre mũi 15 giây.

hao tiet
Các mức độ đau: Trong ảnh là một nghệ sĩ có tên được xăm con rắn Krittirat đến tay khách, trong khi một làn da căng để cố định. Tại Thái Lan, những con rắn ẩn náu tốc độ nhanh chóng và khả năng sáng tạo, có thể bảo vệ người sử dụng lao từ xử phạt tôn giáo. Hình xăm thường đau đớn hơn súng xăm tre. Xăm đau xương hơn so với các phần mềm trên cơ thể như mỡ hay cơ. Bên trong cánh tay xăm là một trong những khu vực đau đớn nhất.

Xem thêm Kinh nghiem du lich Vung tau

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.