Nỗi khổ của doanh nhân

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Các doanh nhân luôn rất bận rộn, vì họ sống, làm việc, họ cũng rất hoài nghi, bởi vì trong nhiều năm đã phải đối phó với những người nói dối không chớp mắt.
14 dòng phim truyền cảm hứng kinh doanh / theo cách ngược lại khi bắt đầu một kinh doanh thất bại
Các doanh nhân đã luôn luôn là một điểm thu hút lớn, không chỉ về tài chính, nhưng cũng cảm thấy tất cả mọi thứ có thể được kiểm soát. Nhưng tại sao có những người chỉ muốn ra ngoài? Sau 20 năm hoạt động điều hành công ty riêng của mình, Gene Marks, chủ tịch của các điểm trên Entrepreneur Nhóm đang bị các doanh nhân luôn.

Kinh doanh

1. Mỗi ngày họ phải giải quyết vấn đề với khách hàng

kinh doanh
Các doanh nhân cũng có một chục ngày. Ảnh: CWPR
Mỗi ngày họ đang có. Chúng tôi có hàng trăm khách hàng, hầu hết trong số đó là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ luôn giữ lại các khoản thanh toán hoặc chờ đợi để gọi các hướng dẫn kế toán. Và phải mất một vài tháng sau khi họ trả tiền cho các dịch vụ mà họ sử dụng.

Chúng tôi chỉ có một công ty nhỏ, nó thường không phải là một khách hàng ưu tiên. Chúng tôi luôn luôn hóa đơn sau khi hóa đơn của nhà cung cấp lớn, các công ty thẻ tín dụng hoặc tiền lương nhân viên. Vì vậy, tôi luôn đau đầu tìm cách để chi trả kịp thời.

2. Luôn luôn lời hứa

Doanh nhân người luôn phải đối mặt với những lời hứa giả dối. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao hầu hết mọi người đang kinh doanh rất hoài nghi chưa? Điều này là bởi vì họ có nhiều năm với người không chớp mắt nhân viên nói dối làm việc như đã hứa, các nhà cung cấp không cung cấp như đã hứa, thậm chí trả tiền cho khách hàng, khách hàng tiềm năng đột nhiên thay đổi tâm trí của họ, đối tác đột ngột tăng giá hoặc huỷ bỏ hợp đồng …

Những người rất hiếm người thực sự biết đến uy tín và tìm thấy nó luôn luôn gây đau đầu các nhà doanh nghiệp.

3. Bận rộn bận rộn

Đôi khi tôi cần một vài công ty lớn và rất ngạc nhiên khi thấy rằng mới năm giờ nhân viên đã rời. Một nhân viên ở đó nói: “Tôi làm việc để sống, không phải sống để làm việc.” Nhưng tôi trái ngược.

Tôi có kỹ năng quản lý khá tốt, nhưng cuối cùng đã có vòng quay tăng. Tôi có tất cả những vấn đề để giải quyết số dư tài khoản của mình, nhưng nó xảy ra khi nào và do ai gây lo ngại.

Phụ kiện thời trang

Đối với doanh nghiệp, ngày lễ hoặc ngày nghỉ cuối tuần, ngay cả ngày. Tôi không thể dừng lại và đi chơi. Tôi không có một ông chủ, nhưng có hàng trăm khách hàng. Tôi chỉ có một tá đối thủ sợ hãi của họ về những sai lầm. Chỉ cần hỏi bất kỳ doanh nhân người đã nhìn thấy, họ không bao giờ từ bỏ công việc ra khỏi đầu mình.

4. Chính phủ đã luôn luôn thực hiện khó khăn

Kể từ khi tăng thuế, chi phí chăm sóc y tế đắt đỏ hơn, làm thêm giờ, luật lao động, kiểm toán nhà nước, giấy phép chính phủ để các nhu cầu của người lao động, các doanh nghiệp luôn phải dành một lượng thời gian thời gian để giải quyết những vấn đề này với chính phủ.

Chỉ cần một quy định mới, với núi giấy tờ, tài liệu, một thời gian bây giờ gây ra đau đầu. Đôi khi nó làm cho tôi điên.

5. Luôn luôn lo lắng

Điều gì nếu không có thu nhập năm tới? Nền kinh tế suy thoái, nhưng làm thế nào nó sẽ? Hãy đối thủ có sản phẩm tốt hay rẻ ra mắt? Là một nhân viên nghỉ phép lõi? Nếu nhân viên kiện công ty này? Khách hàng bị thương khi sử dụng sản phẩm hoặc ngộ độc khi ăn tại nhà hàng của bạn?

Các doanh nhân luôn luôn bị ám ảnh bởi chữ “nếu” đó. Tất nhiên bạn có bảo hiểm, nhưng các công ty bảo hiểm đã không thể cứu vãn được danh tiếng hay bảo vệ bạn khỏi những thay đổi trong chính sách của chính phủ. Tôi luôn luôn lo lắng bởi tất cả các nhân viên, đối tác và khách hàng cho nhà cung cấp, hãy gọi cho gia đình tôi sẽ bị ảnh hưởng bởi quyết định của tôi. Nói chung áp lực rất nhiều.

Tôi không phàn nàn về một công ty. Chỉ có sự thật mà thôi. Trong cuộc sống, không có gì là tốt và xấu. Tất cả là do chỉ thái độ. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu một doanh nghiệp, bạn cần phải có thái độ đúng đắn. Vì có rất nhiều lý do để làm cho doanh nghiệp chạy rất khủng khiếp của mình. Và có lẽ đây là lý do tại sao hầu hết mọi người không muốn làm điều đó.

Xem thêm: Top 40 DN công nghệ thông tin hàng đầu VN

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.