Thế giới từng mất ở Nhật Bản

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Khi huấn luyện viên lặn Aratake Kihachiro chìm ngoài khơi bờ biển của đảo Yonaguni, Nhật Bản vào năm 1986, anh đã chứng kiến ​​một cảnh không nói nên lời.

>>> Du lich Nha Trang Da Lat
Ở độ sâu 6 m dưới mực nước biển, thợ lặn lành nghề Kihachiro Aratake bắt đầu thấy tảng đá, nhưng theo lời ông mô tả là “kệ của một ngọn núi.” Tảng đá có hình chữ nhật lớn, bao gồm cả những bức tường thẳng, cầu thang và các cột, News đưa tin.

Kể từ đó, nhiều chuyên gia đã lặn xuống khu vực bí ẩn dưới mực nước biển, để khám phá thêm về nguồn gốc của các hình dạng kỳ lạ của các cột đá, để xác định xem đây là công việc của thiên nhiên hay nhân loại. Nhưng cho đến nay, tất cả mọi thứ vẫn còn là một bí ẩn chưa được giải thích.

lan
Nhiều người tin rằng điều này có thể là một Atlantis – thế giới đã mất – của Nhật Bản. Bên cạnh các cột đá, các nhà thám hiểm đã phát hiện ra di tích khắc như đền thờ và một cấu trúc hình chóp đáy biển sâu dài 76 mét.

By Masaaki Kimura, một nhà địa chất của Đại học Ryukyus sự tại Nhật Bản, ông đã lặn nghiên cứu ở đây hơn 100 lần trong 20 năm qua. Masaaki tin rằng đây là dấu tích của một thành phố bị chìm chấn địa chất.

>>> Kinh nghiem du lich Vung tau

Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Schoch, người đã tiến hành nhiều nghiên cứu thực địa tại Pakistan, Ai Cập cho rằng những tảng đá được hình thành bởi thiên nhiên, và bị từ chối vào thứ hai một Atlantis.

da
Nhật Bản là một đất nước có nhiều truyền thống, các bí ẩn thu hút sự chú ý của nhiều du khách.

Một số điểm đến vô trong bình minh của đất nước: Kiến trúc dân số chùa Horyuji Phật giáo, Lâu đài Himeji, cố đô Kyoto, ngôi làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama, Đài tưởng niệm Hòa bình Hiroshima – Genbaku Dome, Itsukushima đền …

Xem thêm: thời trang nam

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.