Thưởng thức món chay xứ Đạo Cao Đài

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chỉ cần một quả chuối mà các dì, các chị em ở Tây Ninh Tòa Thánh là để chọn một số xử lý, là canh chua, gỏi bóp, xào với công nghệ, ăn sống với hạt đậu nành, …

Hàng năm, vào các lễ hội Trung thu sắp tới là trên các đường phố, những chiếc xe khác của tất cả các kích thước có đủ tấm tỉnh số song song đổ về Tây Ninh Holy See (huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) để đi học đại học lễ Kim Đức Diêu Trì qua Form – một trong hai ngày lễ lớn của các tôn giáo Cao Đài.

Ghi như một đứa trẻ, tầm nhìn của mọi người – xe nuop nuop từ khắp mọi nơi trên vốn Xining làm hòa sẽ đột nhiên nhộn nhịp lên như người bản xứ như tôi cũng nôn nao. Nhân dịp này, triển lãm tổ chức tôn giáo trái cây, món ngon bánh ngọt, trái cây và sư tử múa, trường múa rồng, vì vậy nếu không được điều trị như chúng tôi đi lang thang ở đó cả ngày.

cao dai

Bởi vì khách hành hương đổ về lễ đông trực tiếp tổ chức luôn luôn về ăn cho tất cả mọi người. Không có vấn đề gì thời gian, chỉ để các hội trường là tự do niêm mạc dạ dày chay. Chúng tôi làm mặc dù không phải là thập giá nhưng đi bộ trở lại trong bụng đây đói đe dọa lúa.

Thức ăn ở đây bởi người dân địa phương cung cấp chế biến là do các dì, các chị em, những người không có gì để đóng góp thường trả. Vốn tôn giáo Tây Ninh và thích làm như vậy kết quả hội trường không bao giờ thiếu thức ăn.

Đừng nghĩ rằng ăn chay là đơn điệu, qua bàn tay khéo léo của các cô nâng lên, em gái của thứ rau cải mỗi ngày đột nhiên thành nhiều món ngon. Riêng cây chuối (mang từ núi Bà Đen) có thể làm salad, canh chua, chiên với công nghệ hoặc ngâm với đậu đen.

Các bữa ăn menu trong hội trường hầu như giống hệt nhau. Chính là muối và chanh nước sốt thơm ngon là tuyệt vời súp, rau, xào, sự thay đổi liên tục. Nó cũng là bỏ phiếu kín, và rau bina, quả chuối, nhưng mỗi bữa ăn mỗi chế biến cách khác nhau.

Và nhớ như một đứa trẻ, chỉ to chuc hall cơm bữa. Không yêu cầu bất cứ điều gì, chỉ cần khu vực để bát đũa để lấy một bảng và sau đó nhìn thấy nó ngồi trống rỗng. Chúng ta thường gán trẻ em để lấy chén, trẻ em giành chỗ ngồi (không phải sợ thiếu thức ăn mà giành chỗ ngồi với nhau cho vui). Cũng nghĩ kỳ lạ, chỉ ăn rau bina chua, muối, sả, nước tương sau khi tất cả các loại rau thô nắng triệt ngon.

>>> tour du lich vung tau

Đôi khi nhìn thấy tất cả những đứa trẻ con rắn chết người, người phục vụ cô bác sĩ ủng hộ một vài quả chuối, trái cây họ cam quýt tráng miệng. Hầu hết lời ca ngợi cuộc sống thì không có gì.

mon chay

Lớn lên, đi học và hành khách nên chọn những cái trở về nhà Tết trung thu trên cạn kiệt. Tuy nhiên, tất cả mọi người đã có cơ hội để về nhà đúng rằm tháng Tám, tôi đã phải tranh thủ hội trường “ăn chực”. Tất nhiên lớn và ý thức hơn, trước khi ăn cũng đã dành nhiều thời gian trong bếp cắt, gọt rau quả; ăn các chất phụ rửa chén mới.

Trong những năm qua, hội trường vẫn nhộn nhịp đông đúc hơn bao giờ hết và các món ăn ở đây là để nói tốt hơn, phong phú hơn gấp bội. Bây giờ nổi lên khỏi cuộc sống, mọi người ủng hộ nhiều thực phẩm để cung cấp luôn luôn vượt quá nhu cầu cũ. Trên hội trường bảng hiện nay không chỉ cũ nhưng 3-4 món ăn như một chục món ăn.

Đường Trai bây giờ hiện đại và cổ xưa hơn, nồi nước đầy đủ nội thất rộng rãi, gạo nấu chín trong lò, người phụ nữ phải đeo găng tay để đảm bảo an toàn thực phẩm.

Lẽ thường cái gì đó là miễn phí, hoặc để có một cảnh tách lấy hoặc kém chất lượng nhưng hội trường gạo ở Tây Ninh Tòa Thánh thì ngược lại. Ở đây đông thì đông nhưng không bao giờ ép cảnh, thức ăn chỉ là ăn chay nhưng ai ăn một lần là lý do tại sao mà phải ngạc nhiên hết sức ngon.

Vì vậy, lễ hội, đã đến Tây Ninh không quên ghé thăm Tây Ninh Tòa Thánh sử dụng một bữa ăn chay với người dân Cao Đài. Đảm bảo bạn sẽ không chỉ nhìn một lần duy nhất!

Xem thêm: Món mì Quảng thơm nức đúng vị ở Hà Nội

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.