Vật trang trí được giới kinh doanh ưa chuộng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Xu cổ đại Trung Quốc, Phật Di Lặc, … là một trong những vật phẩm phong thủy là doanh nghiệp người thích.
Tìm hiểu phong thủy Nhà đẹp, nội thất, phòng khách, phòng ngủ đẹp báo Phụ nữ Eve.
1. Piercing tiền

Những đồng tiền được sử dụng trong phong thủy là bạc tiền xu được lưu hành trong các triều đại Càn Long, triều đại nhà Thanh với hai khía cạnh của âm và dương. Trên đồng tiền mặt được chạm khắc rồng. Vòng tròn tượng trưng cho tiền bạc Thiên Chúa, ở giữa các lỗ vuông tượng trưng cho vị trí. Theo Phong Thủy, để mang lại tốt cho sự nghiệp hàng không, có ba xu ở phía bên trái bàn thờ.

2. Jade

phong thuy

Miếng ngọc bích tròn sẽ mang lại may mắn trong tiền bạc, danh vọng. Các doanh nhân, nhà đầu tư nếu ông muốn gia tăng sự giàu có, đất may mắn, cổ phiếu nên trình bày bên trái của bức tượng ngọc bích của Đức Phật như Ngọc Hoàng Thần, Quan …xem ngày chuyển nhà

3. Thư pháp

Các bức tranh thư pháp hoặc thu hút Marine năng lượng chi phí tranh hài hòa, tích cực trong văn phòng. Họ từ chối không khí của cái ác, làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Một thư pháp treo trong văn phòng của ông cũng giúp điều chỉnh sự bình tĩnh, công việc ổn định tâm thần.

Wrong bức tranh phong thủy, dễ dàng đáp ứng người thân Graphics
7 điều cấm kỵ để nhớ khi bạn treo bức tranh trong đền thờ Phật giáo
4. Tranh Phong Thủy

Thông thường, những bức tranh thường được trình bày trong các bức tường phía sau bàn làm việc để giúp gia tăng năng lượng, để bảo vệ người dân qua một cơn bão. Tuy nhiên, khi lựa chọn tường phong thủy tranh nên chú ý đến vấn đề bạo lực nhằm tránh tạo ra những điều cấm kỵ không mong muốn.

5. Tượng

Di Lặc có một cái bụng lớn đầy đủ của cải, may mắn và nụ cười dịu dàng. Doanh nhân, nhân viên thường được trình bày trên truyền hình Đức Phật, closets tiền để cầu nguyện cho hòa bình, sự giàu có.

Xem thêm ngon ngọt bánh da lợn quảng nam

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.