Những loại mỹ phẩm sẽ hiệu quả hơn khi dùng tại nhà

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chăm sóc da luôn luôn là một ưu tiên hàng đầu của người phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, với lịch trình làm việc bận rộn và học tập mỗi ngày, bạn có thể khó duy trì chế độ làm đẹp thường xuyên và đều đặn hàng ngày. Thời gian để các salon hoặc spa để trở thành thưa thớt hàng tuần hoặc hàng tháng hơn.

Bên cạnh đó, các sản phẩm được sử dụng trong các spa có hiệu quả cao nhưng thường đồng nghĩa với vô số chứa các hóa chất có trong thời gian dài không có ai chắc chắn rằng họ sẽ không làm tổn thương da của bạn.

Vì vậy, trong bài viết này, chuyên mục sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các sản phẩm 8 vẻ đẹp mà bạn có thể tự chế biến tại nhà nhưng vẫn cung cấp hiệu quả tuyệt vời cho vẻ đẹp của bạn không giống như các sản phẩm không đắt tiền tại Spa và nhiều hơn!

1. Lip Balm

Lip balm là dễ dàng để làm ở nhà nhiều nhất. Thành phần tự nhiên thường được sử dụng như dầu dưỡng môi dừa, mật ong, bơ, … Đây là những vật liệu có khả năng kem dưỡng ẩm tuyệt vời nhất. Để tạo ra một loại nước hoa, bạn có thể thêm một ít dầu.

>>> tinh dầu thiên nhiên

Element:
1 muỗng canh dầu hạnh nhân
3 muỗng canh dầu dừa
Sáp ong 1/4 nhà máy
2 muỗng canh bơ ca cao

Thực hiện:
Đổ tất cả nguyên liệu trên vào một cái bát và sau đó đưa vào nồi hấp (tránh ngưng tụ rơi vào cái cốc). Giữ lửa nhỏ cho đến khi sáp ong và bơ tan chảy. Sử dụng một cái muỗng để khuấy nhẹ nhàng để pha trộn các thành phần với nhau tốt hơn. Khoảng 15 phút, bạn tắt bếp và chén bắc ra để khoảng 5 phút để nguội hỗn hợp. Đổ hỗn hợp vào một hộp nhỏ (có nắp đậy) và đặt vào tủ lạnh ngăn mát.
Bây giờ bạn đã có một môi hộp dưỡng rất chất lượng đã! Bí quyết là bạn nên sử dụng các hộp nhỏ, bạn có thể sử dụng hộp mỹ phẩm để lưu trữ tuổi, con trai làm sạch. Như vậy, bạn có thể mang nó theo bạn và sử dụng hàng ngày.

2. Nước Sạch
Hầu hết phụ nữ ngày nay đang sử dụng mỹ phẩm trang điểm, vai tẩy trang đang ngày càng quan trọng. Da sau một ngày trang điểm áo của tôi, nên được trả tự do cho các lỗ chân lông để thở. Và bạn không muốn làn da của bạn để giữ liên lạc với tẩy trang hóa học của nó.
Điều này đã được ký kết bởi một sản phẩm tự tẩy trắng từ nguyên liệu tự nhiên là chính xác những gì bạn cần khi bạn muốn chăm sóc da tại nhà.

Element:
Dầu 3 muỗng canh hạt nho
1 muỗng canh dầu thầu dầu

Làm:
Làm thế nào để thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn các loại dầu với nhau cho đến khi chúng kết hợp với nhau thành một màu vàng nhạt. Đổ vào một chai nhỏ, nắp cẩn thận và sử dụng mỗi ngày trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhé!

>>> Cách nhận biết độ an toàn của mỹ phẩm
3. Moisturizing Mask

Một trong những liệu pháp làm đẹp không thể thiếu trong khi mặt nạ spa. Trong thực tế, có rất nhiều loại vật liệu tự nhiên, bạn có thể sử dụng để che mặt nhưng không có bất kỳ mặt nạ mỹ phẩm kém hiệu quả. Bạn có thể thay đổi các ưu đãi thành phần và hương vị. Bên cạnh đó, nuôi dưỡng mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách đáng kể.
Các loại sau đây sẽ cung cấp cho bạn công thức nấu ăn và công nghệ mặt nạ từ mật ong. Mật ong và các sản phẩm tự nhiên là siêu công nghệ giúp điều trị mụn trứng cá, làm sạch da và giữ ẩm cho da. Các mặt nạ thích hợp với mọi loại da.

mat na

Yếu tố
2 muỗng canh bột nghệ (haldi)
3 muỗng canh mật ong
2 thìa sữa không đường

Làm:
Thêm sữa và khuấy bột nghệ, bột nghệ tan chảy khi bạn đổ mật ong vào hỗn hợp và tiếp tục khuấy đều.
Áp dụng một mặt nạ mật ong để khuôn mặt của bạn và sau đó thư giãn công nghệ cho khoảng 15 phút cho đến khi khô mặt nạ. Rửa sạch với nước ấm. Đây là cách các lotion trước khi đi ngủ vào ban đêm là cực kỳ hiệu quả. Khó thực hiện 2-3 lần / tuần, bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn tươi sáng và mịn màng, không thua kém sau khi spa chăm sóc da của bạn.

4. Làm trắng da, điều trị sắc tố sẫm

Chỉ với một quả chanh liệu duy nhất, trắng da, trị nám không bao giờ dễ dàng như vậy. Vitamin C trong chanh sẽ giúp xóa đi những quầng thâm, sắc tố của da và giúp da trông sáng hơn nhìn thấy. Axit citric trong nước chanh, hoạt động như một chất tẩy nhưng không gây kích ứng da hoặc da mỏng như nhiều loại kem tẩy trắng. Ngoài ra, chanh còn được xem là thành phần chống lão hóa, căng da và chặt lỗ chân lông rất hiệu quả.

Làm:
Cắt một nửa quả chanh. Nhẹ nhàng chà xát mặt cắt của một trái chanh trên khuôn mặt của bạn trong 5 phút. Thư giãn trong 20 phút với lớp nước chanh nguyên chất trên bề mặt, sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Matt màu tối làm trắng với chanh mỗi ngày, rất đơn giản và dễ dàng, bạn sẽ sớm có được làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần phải lo lắng về thời gian hoặc dị ứng mỹ phẩm từ hóa chất.

Xem thêm: thể dục & sức khỏe

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.