Yamaha trình làng ôtô ý tưởng lấy cảm hứng từ môtô

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Sport Ride – thứ hai mẫu Yamaha khái niệm xe dựa trên một phiên bản đầu Motiv nhưng chiều dài cơ sở và phong cách kiểu dáng xe thể thao hơn.
Sau một thời gian hợp tác với Toyota và cung cấp ưu đãi cho Lexus, các nhà sản xuất xe máy Nhật Bản đã bắt đầu di chuyển trong các ngành công nghiệp ô tô từ các mô hình khái niệm.
Năm 2013, tại Tokyo Motor Show, Yamaha giới thiệu ý tưởng của thị trấn nhỏ gọi là Motiv di chuyển xe. Hai năm sau đó, triển lãm xe 360 ôtô lớn nhất châu Á, Yamaha đã mang một bất ngờ với thể thao Race dòng cảm hứng của chiếc xe thể thao của mình.
ya ma ha
Idea Sports Car Racing Yamaha ra mắt tại Tokyo Motor Show vào năm 2015.
Hệ thống khung gầm du lịch thể thao với công nghệ carbon istream – Chuyên dùng trên Formula 1 xe ô tô sản xuất từ ​​bản vẽ Gordan Murray Design.
Phát biểu với Zing.vn tại Tokyo Motor Show 2015, ông Masato Suzuki – Giám đốc phát triển của trung tâm công nghệ của Yamaha, cho biết khoảng Sport đã được phát triển dựa trên khái niệm Motiv trục sớm, nhưng khoảng cách sẽ được mở rộng lên đến phát triển lâu dài , đáp ứng tất cả các phân khúc khác công nghệ Yamaha xe đến.
Một đường bên ngoài và nội thất cơ cốt truyện, nhưng không có xe hơi thể thao. Các chi tiết được đề cập đến xe đạp bên ngoài như ống xả phía sau song sinh, các mẩu ngói lượn xe hình dạng side-răng tia lửa của niềm đam mê về mô hình của chiếc xe đạp thể thao.
Yamaha giới thiệu xe concept lấy cảm hứng từ chuyển động
Các trang trí là khá đầy đủ, với ghế ngồi, vô lăng, cụm đồng hồ với nhiều carbon hơn.
Mặc dù nội thất và ngoại thất là khá đầy đủ, Yamaha vẫn chưa quyết định trên các công cụ cho các môn thể thao đua xe. Đại diện của công ty cho biết chỉ có trên các động cơ Yamaha, với công suất 2.000 cc biến động đi xuống. Khả năng hoạt động dựa trên triết lý của môn thể thao, tăng tốc và ổn định.
Yamaha giới thiệu xe concept lấy cảm hứng từ chuyển động
Hàng đợi đặt cọc ống xả xe máy.
Công ty đã công bố kế hoạch chạy thử nghiệm thời gian Lái xe Sport và đưa vào sản xuất. Trong khi đó, các mô hình khái niệm Motiv dự kiến ​​sẽ bắt đầu bán tại thị trường châu Âu vào cuối năm 2017.

Xem thêm Mercedes sắp giới thiệu 12 mẫu xe tại Việt Nam

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.