5 Bí quyết trở thành nhân viên kinh doanh bậc thầy

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trở thành một người bán không phải là khó, nhưng để trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy không phải là quá đơn giản. Đối với vị trí này, bạn cần phải tìm hiểu, thực hành, thực hành cho đến khi có thẩm quyền và chuyên nghiệp.

Người bán hàng bậc thầy là chuyên gia trong mọi lĩnh vực, từ nhỏ đến lớn. Trong công ty mà các nhà cung cấp trực tiếp làm việc với khách hàng, người bán mà giáo viên thiết lập các giao dịch. Họ đem lại doanh thu cao và lợi nhuận khổng lồ. Họ mang theo các hợp đồng mới và khách hàng. Thạc sĩ cam kết bán của các ứng dụng mới, sản phẩm mới và lợi nhuận để tăng doanh số bán hàng. Đó là người tạo nên những con số kỳ diệu. Ngoài ra, các nhà cung cấp tổng thể vẫn kiếm được những khoản tiền lớn cho bản thân. Họ luôn được trả lương tốt, và tôi không có nghi ngờ gì nữa, khi các bậc thầy của các nhân viên cam kết của nhóm là bây giờ được trả cao nhất.
Không phải ai cũng có thể là một nhân viên bán hàng bậc thầy, nhưng nó hiện diện ở khắp mọi nơi. Họ có thể cao hơn so với nhân viên bán hàng như hoa hồng bán hàng, như các doanh nhân, chủ doanh nghiệp nhỏ, những người đang hành nghề tự do, đại lý, môi giới hay thành viên ban giám đốc của công ty.

Trong số các chủ lao động và cam kết chỉ có một sự khác biệt: seo – marketing những người bán hàng bậc thầy bán nhiều sản phẩm hơn, và, tất nhiên, đi cao hơn nhiều. Mặc dù các điều kiện kinh tế thuận lợi và những khó khăn, bất chấp những biến động về giá cả và cạnh tranh khốc liệt ở khắp mọi nơi, cũng là công ty có nhiều vấn đề, các nhân viên bán hàng bậc thầy bán được nhiều hàng hóa. Bí quyết là họ luôn luôn làm những gì các nhân viên bán hàng khác hiếm khi hoặc không bao giờ làm.

ma ker ting

Như trong bóng chày, bình để chạy trên đáy khoảng bốn lần trong khi chơi game – có nghĩa là nhất thiết phải chạy trên phím đầu tiên từ ba đến bốn hoặc năm lần trong trận đấu, mặc dù đình công hay không. Tại sao có những kết quả không thuyết phục của toàn bộ trò chơi, một số cầu thủ không mong đợi bất cứ điều gì để đánh, vì vậy tôi đánh bóng ra và uể oải chạy tới chốt. Nhưng các chủ nhà cung cấp không bao giờ nghĩ mình sẽ thất bại dich vu thiet ke web.

Sau mỗi lần đánh bóng, người bán hàng bậc thầy đang chạy ở tốc độ đầy đủ, bởi vì trong một thời gian rất ngắn thời gian, trước khi tiếp nhận đối phương vụng về hoặc bóng chạm đất trước khi người đó đã có mặt tại đóng cửa văn phòng. Masters người bán không bao giờ rời khỏi chu kỳ bán hàng. Họ luôn chạy nước rút và phấn đấu để thực hiện giao dịch. Đây là lý do nhân viên bán hàng bậc thầy thường là ca ngợi là “những bình Classy ‘.
Một cậu bé sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm trước: các cửa hàng … Ông bắt đầu làm việc vào thứ hai. Đào tạo bán hàng chưa từng có, với một vài tài liệu quảng cáo sản phẩm, danh thiếp, và một số hướng dẫn khác nhau, người thanh niên hỏi đường, gặp người lạ để cung cấp. Mỗi ngày anh thực hiện 100 như một đề nghị.
Nhưng sự thật tàn nhẫn của những ngày đầu tiên của doanh thu là 90%, đôi khi thậm chí 100%, trong buổi làm việc đã bị từ chối. Tại thời điểm đó, cậu bé đã không biết rằng cung cấp tất cả các loại khách hàng – một nhiệm vụ đã được phân công, như các biện pháp bán hàng kém hiệu quả. Tuy nhiên, việc từ chối vẻ như giá trị nó.

Người đàn ông trẻ đã học được không phải sợ bị từ chối. Từ chối là một điều bình thường khi bán. Thậm chí, kỳ quặc, chàng trai bắt đầu thưởng thức những lời từ chối. Đối với ông, mỗi lần từ chối cơ hội để suy nghĩ lại, để kiểm tra câu trả lời từ hoặc làm tôi thực hành kiên nhẫn, nhưng người quản lý đã kiên cường “để làm nhiều hơn nữa”, và ông bắt đầu suy nghĩ trẻ.

Loại bất ngờ phục vụ những khách hàng này cũng giống như một trò chơi may rủi. Từ chối cũng loại: khách hàng có thể đi với lý do đang họp, quá bận rộn, chỉ để gặp gỡ những người theo hẹn, hoặc không bao giờ lắng nghe hoặc thực hiện để đáp ứng người bán. Các chính sách thanh niên của các cuộc hẹn của khách hàng qua điện thoại, bưu điện hoặc đến thăm. Tuy nhiên, bây giờ cuộc họp không phải là cuộc họp đột xuất với khách hàng. Tỷ lệ thành công là rất cao và tỉ lệ thuận với xúc tiến của nó.

Kể từ khi lựa chọn công việc này, anh quyết định là không đủ để cần nghiêm túc là nghiêm trọng. Người bán nên tận dụng mọi cơ hội để kết nối với những người bán hàng thành công từ tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Ông cũng trau dồi kiến ​​thức qua sách báo, xem video và tham gia đào tạo bán hàng chuyên nghiệp. Tình cờ tôi đọc cuốn sách Làm thế nào để trở thành một bậc thầy của nhà cung cấp – cuốn sách đã trở thành bí mật bán hàng của mình. Và từ đó, người đàn ông trẻ, những người mơ ước trở thành một người bán gia súc chủ nhân thực sự.

Các công ty phụ trách nhiệm vụ mới của mình: giành một khách hàng tiềm năng từ một khía cạnh khác của nhà cung cấp. Trước đó, chưa từng có ai trong công ty được mời để trả lời thậm chí thuê. Cậu bé cũng tiếp cận chiến lược bán hàng của các khách hàng của công ty. Nhưng ông đã thực hiện một sai lầm khi lặp đi lặp lại những gì người tiền nhiệm của họ. Ông thẳng thừng từ chối. Ông thậm chí còn nghĩ đến việc bỏ. Như trường hợp của chuyến bay bất ngờ, các chàng trai bắt đầu suy nghĩ và nghiên cứu.

Sau khi đọc lại các số liệu bán hàng và ghi các cuộc gọi bán hàng, ông đã tìm thấy cả mình và người bán cựu đang làm cùng một công việc. Họ gọi cho một khách hàng, viết một bức thư và hỏi cùng một câu hỏi bất cứ điều gì khác. Việc đó đã thất bại, nhưng điều đó vẫn không thay đổi phương pháp. Cậu bé hỏi, “bậc thầy người bán sẽ làm gì?” Người bán hàng bậc thầy làm những điều khác biệt gì một cam kết, không chấp nhận thất bại; thích nghi, thay đổi và chấp nhận rủi ro sau khi tính toán cẩn thận. Người đàn ông trẻ tuổi đã quyết định đổi mới phương pháp làm việc và sẵn sàng để kiếm nhiều tiền hơn. Ông đã đưa ra một chiến lược bán hàng hoàn toàn mới. Cuối cùng, quyết định này đã thay đổi cuộc sống của mình, cả về tài chính và chuyên nghiệp.

Xem thêm Đánh gía truy cập website

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.