5 smartphone có màn hình đẹp giá dưới 2,5 triệu đồng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Màn hình rộng kết hợp với độ phân giải HD trên điện thoại thông minh sẽ mang lại cho bạn giờ kinh nghiệm chơi game, xem phim, duyệt rõ ràng và hấp dẫn nhất. 5 điện thoại thông minh trong tất cả các mô hình có chi phí ít hơn 2 triệu đồng, nhưng vẫn sở hữu chất lượng của màn hình này.
1. Wiko Cầu vồng
Với truyền thống hai tông màu đen và trắng, bạn có thể thể hiện sự khác biệt cá tính của bạn với Rainbow. Được thiết kế với người dùng thân thiện của lớp vỏ bên ngoài làm cho nó dễ dàng để giữ các thiết bị mà không sợ bị trượt. Công nghệ màn hình 5 inch (720 x 1280 pixels) of the Rainbow mang sự thoải mái cho người sử dụng với tăng cường độ sắc nét và xử lý màu sắc chân thực. Thưởng thức bộ phim yêu thích của bạn, chiều theo những hình ảnh và các ứng dụng trên Rainbow với độ phân giải cao.

Wiko phía trước camera 2MP Rainbow, camera 8MP với đèn flash LED sau
Cầu vồng được trang bị với một bộ xử lý quad-core 1,3 GHz mạnh mẽ, cho phép thực hiện các nhiệm vụ từ chơi game, lướt web, kiểm tra e-mail để trở thành nhanh chóng. 1GB RAM giúp đảm bảo khả năng đáp ứng tốt để đi cùng với bộ nhớ 4GB, có thể nâng cấp lên đến 32GB bằng thẻ nhớ microSD.

2. FUTURE 504C Mobiistar
Màn hình kích thước 5 inch (720 x 1280 pixel) của LAI Mobiistar 504C hỗ trợ giải trí, học tập, công việc của bạn mà không cần phải sử dụng thiết bị nặng, chẳng hạn như sự rối máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, ví dụ. Bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác tuyệt vời với các bộ phim hay các game mới nhất hay. Xem truyền hình trực tuyến, kiểm tra email, soạn thảo văn bản, hoặc giao tiếp với màn hình lớn thuận tiện hơn.
man hinh dep
Hình ảnh chụp từ máy ảnh trước khi selfie của Mobiistar 5MP LAI 504C
504C Main Máy ảnh Mobiistar LAI được sản xuất và cung cấp bởi Sony. Với cảm biến Sony cảm biến với độ phân giải lên đến 8MP, mang đến trải nghiệm tuyệt vời với những bức ảnh màu sắc sống động, đầy đủ các bức ảnh chụp chụp tốc độ của thời điểm này. Những hình ảnh có độ phân giải cao, bạn có thể thoải mái điều chỉnh thông qua Photoshop, Camera 360 hay Instagram cho đến lối sống của bạn.
>>> Xem cấu hình chi tiết và đặt hàng giá Mobiistar LAI 504C >>> đây <<< 2.390.000 VND.
3. Lenovo A859
Cho dù bạn đang chơi game, nhắn tin, xem và chia sẻ video hay lướt web, lớn 5-inch màn hình HD trung tam sua chua dien thoai Lenovo A859 với công nghệ IPS, rộng góc xem sẽ mang lại kinh nghiệm hơn và vui hơn. 1.3GHz xử lý lõi tứ Lenovo A859 cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn, mang lại trải nghiệm Android mượt mà và giảm thiểu sự gián đoạn trong khi chơi game hoặc xem video HD.
Lenovo A859 với 2.250 mAh dung lượng pin

Khoảnh khắc ghi lại trong cuộc sống ở bất cứ lúc nào – ngày hay đêm – với camera 8MP ở mặt sau với autofocus Lenovo A859 hoặc thưởng thức video rõ ràng chat với camera phía trước 1,6MP. Một điện thoại thông minh, hai số điện thoại. Cho dù bạn muốn tận dụng lợi thế của các gói dữ liệu khác nhau và tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng điện thoại di động ở nước ngoài hoặc chỉ đơn giản là muốn tách riêng công việc và giải trí, 2 SIM cấu hình của Lenovo A859 có câu trả lời cho bạn.
ninh mat
4. Mobiistar Zena
Zena Mobiistar khả năng hiển thị trình diễn sắc nét và rõ ràng nhờ trang bị 5-inch màn hình rộng với độ phân giải HD (720 x 1280 pixels), do đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác rất “có mắt” Trong khi làm việc với máy như xem video, chơi game, xem. ..

Zena Mobiistar tích hợp 2 SIM 2 sóng (1 và 1 Micro SIM SIM thường)
Tương tự như người tiền nhiệm của nó, là cảm biến camera OmniVision 2MP và 5MP phía trước của Zena sẽ hỗ trợ Mobiistar lưu khoảnh khắc đặc biệt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nhưng ở một mức giá cạnh tranh, Mobiistar Zena vẫn được trang bị “vũ khí” tương đối tốt với chip quad-core, RAM 1GB, hệ điều hành Android KitKat và đặc biệt là công suất 2.600 mAh, đủ để giúp người dùng thoải mái tận hưởng các tính năng của máy tất cả các ngày lâu.

Xem thêm thay man hinh cam ung dien thoai Lenovo

5. Q-Smart Giấc mơ W473
Q-Smart Giấc mơ W473 trông tài sản đơn giản, nhẹ nhàng làm tròn các cạnh, đường nét cùng với cơ thể bội thu từ vật liệu nhựa chất lượng cao và được sử dụng để ôm gần với màn hình máy tính đầy đủ. 4,7 inch màn hình LCD IPS (720 x 1280 pixels) cho các màn hình máy ảnh sắc nét, mật độ điểm ảnh cao cho hình ảnh hiển thị mịn, màu sắc phong phú. Công nghệ màn hình chống chói giúp máy có thể hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời, ánh sáng chói hạn chế – tác động đến trải nghiệm người dùng.

co tuong
Được trang bị bộ vi xử lý quad-core tốc độ 1.2 GHz RAM Qualcomm, 1GB cho hiệu suất công việc của Q-Smart Giấc mơ W473 khá tốt. Người dùng có thể yên tâm tải về và “cày” các ứng dụng, trò chơi 3D với khả năng hiển thị tốt, mịn màng. Cuối cùng, pin chuẩn Li-Ion 1750 mAh năng lực.

Bạn cảm thấy 5 điện thoại thông minh hàng đầu thế nào, từ cấu hình đến thiết kế? Nếu có khoảng 2,5 triệu trong tay, bạn sẽ chọn mua một số mô hình? Để lại một cá nhân bình luận dưới đây phần bình luận của bài viết này!

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.