Cách mặc áo lót nói lên điều gì về tính cách bạn?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Cách bạn mặc một chiếc áo ngực thời trang nữ có thể thể hiện một cái gì đó về tính cách, cũng như “bắt bài” những người xung quanh.

Làm thế nào để mặc đồ lót (áo ngực) của bạn như thế nào: trước cài khuy, cài nút sau, vắt qua … Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào để mặc áo ngực để nói điều gì đó về tính cách của bạn.

Bạn mặc chúng vào đầu tiên và sau đó cài đặt các phím sau này?Hoặc bạn có thể cài đặt chìa khóa đầu tiên và sau đó xoay nó lại? Hoặc bạn không thích các loại khóa được sử dụng sau đó loại khóa phía trước …?

Theo Patti Wood, một chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể và hành vi của con người, có bốn loại riêng biệt cá tính: bossy, người có ảnh hưởng, những người ủng hộ, người cẩn thận, cô nói:

“Tất cả mọi thứ bạn làm và làm thế nào bạn làm điều đó để tạo nên một câu chuyện về con người của riêng bạn, và không có lý do để không mặc đồ lót là một trong số họ.”

Những thói quen này phản ánh một phần nào đó của tính cách của bạn. Quan sát để nắm bắt bản thân và những người xung quanh bạn.

cai ao

Bạn là kiểu người ủng hộ.

Điều đó có nghĩa là bạn luôn luôn thích những điều truyền thống và có xu hướng làm những gì bạn đã được dạy. Bạn mặc nó vì đó là cách mẹ của bạn hay bạn gái của bạn đã dạy bạn.

Bạn có xu hướng thích được với bạn bè và người thân, do đó, mua sắm đồ lót cũng là một cách để bạn bè để tận hưởng một ngày vui vẻ với nhau. Và nếu ai đó cần sự giúp đỡ để lựa chọn một đồ lót sexy hay sự thật hoàn hảo, sau đó bạn là người họ cần.

Bras thiết lập trở lại và cài đặt sau “truyền thống” là thói quen của nhiều phụ nữ.

Bạn khóa trước sau đó gọi chúng trở lại

Bạn là kiểu người bị ảnh hưởng.

Bạn là loại người muốn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực (một người phụ nữ kinh doanh, một người mẹ, một người vợ quyến rũ … bất cứ điều gì) và đồ lót của bạn đúng cách thể hiện nó.

Bạn bị thu hút vào vẻ đẹp, nổi bật chiếc áo ngực, bạn không sợ để màu sắc hay tạo ra một thách thức. Bạn không biết trước khi bạn đi hoặc những gì để mặc, vì vậy sự xuất hiện của bạn nên luôn luôn trong trạng thái tốt nhất. Ví dụ, việc mặc áo ngực, nó chỉ là một cách để làm cho bạn cảm thấy tự tin nhất – bạn sẽ không phải lo lắng về khóa mình lệch cài đặt, hoặc một sự lãng phí thời gian để điều chỉnh dây đai.

Bras thiết lập trở lại, nhưng bạn luôn được cài đặt đầu tiên và sau đó quay trở lại, một cách tự tin và cũng hấp dẫn.

Bạn đã sử dụng áo ngực khóa trước

Giống như một con quái vật tốc độ, bạn luôn nhìn cuộc sống như không có thời gian để lãng phí, vì vậy bạn không muốn phải dò dẫm với khóa cài đặt mà bạn không nhìn thấy. Đó là lý do tại sao bạn chọn loại khóa trước, bạn có thể nhanh chóng mặc chúng và bắt đầu một ngày mới.

Và cũng với cách bạn không muốn lãng phí thời gian, bạn luôn luôn chọn những chiếc áo ngực chất lượng tốt (bởi vì bạn không muốn lãng phí thời gian mua sắm cho họ quá nhiều).Bạn thông minh, nghiên cứu tốt, luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu 10 mua sắm tốt nhất trên FB của bạn.Và không cần phải mất một giây để nhỏ lửa.

Nói cách khác, bản thân bạn quyết đoán giống như một người tình.

Chiếc áo ngực được thiết lập để khóa người phụ nữ phía trước cho các sáng kiến.

ao nguc

Bạn khóa trước sau đó đeo trên

Bạn là kiểu người đã quan tâm.

Bạn luôn muốn mọi thứ phải được bảo vệ chặt chẽ. Đó là lý do tại sao bạn hướng tới những chiếc áo ngực ở vị trí ngay từ đầu, sau đó mang chúng. Và bạn không cần phải lo lắng về việc làm thế nào sai nó ngay mỗi khi mặc. Đó là lý do tại sao bạn luôn luôn thích những mẫu thiết kế áo ngực thể thao.

Bạn không thích sự chú ý, vì vậy khi mặc một chiếc váy, bạn luôn cố gắng chọn những nơi thân mật nhất, tư nhân.Điều đó cũng có nghĩa là bạn muốn đi mua sắm một mình, thậm chí bạn nhớ lịch trình khi nào là thời điểm thích hợp để mua một chiếc áo ngực mới (trên kinh nghiệm từ các chuyên gia). Chắc chắn bạn có kích thước chính xác, mua hang động và đặt chúng cách tế nhị kín đáo.

Cưỡi thông qua các khóa trước khi bắt đầu, một chút bất thường mặc bất cứ áo ngực …

Xem thêm: món ngon

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.