6 smartphone sẽ cập bến Việt Nam tháng 11 này

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đây là những chủ yếu là cao cấp phân khúc smartphone, hoặc môi trường từ các tên tuổi lớn như Apple, HTC, LG và Lenovo.

1. Apple iPhone và iPhone 6s 6s Thêm
Theo thông tin gần đây, thế hệ mới của bộ đôi Apple iPhone sẽ chính thức đổ bộ thị trường di động Việt Nam tại đến tháng mười một.

Được biết, điểm đáng chú ý của công nghệ cảm ứng iPhone điện cảm ứng 3D của năm nay, và việc bổ sung các phiên bản màu hồng vàng, mà đối với phụ nữ và người dùng yêu thích mơ mộng.

>>> Tại sao chúng ta thấy điện thoại rung ảo?

Về phần cứng, bộ vi xử lý A9 iPhone thế hệ mới tích hợp 64-bit, các ứng dụng dịch vụ GPU mạnh hơn, trò chơi yêu cầu cấu hình cao, kết hợp với công nghệ 3D cảm ứng cho phép chơi game với nhiều trải nghiệm mới lạ.

Nó đi kèm với một bộ cảm biến dấu vân tay cảm ứng ID thế hệ thứ 2, nâng cấp camera iSight độ phân giải 12 MP, hỗ trợ quay video 4K, nâng cao chất lượng hình ảnh, tập trung tốt hơn, màu sắc trung thực hơn, sở thích dịch vụ chụp bất cứ nơi nào tín đồ của iPhone.

Trong khi đó, ở phía trước của iPhone và iPhone 6s 6s Plus, selfie được nâng cấp độ phân giải camera 5 MP, đáp ứng các tín hữu “hãy selfie” tăng độ sáng màn hình flash thay vì trước đây.

2. HTC One A9

Nhìn chung, theo các chuyên gia, các A9 Một thất bại trong việc gây ấn tượng trong thiết kế, nhưng cung cấp cho người sử dụng lựa chọn của doanh số smartphone trên 10 triệu USD.

Về cấu hình, được trang bị bộ xử lý lõi HTC One A9 Qualcomm Snapdragon 8 617, 64-bit, đồng hồ 1,5 GHz, GPU Adreno 405, 2/3 GB RAM, bộ nhớ trong 16/32 GB và hỗ trợ thẻ microSD nội bộ lên đến 2 TB.

Đi kèm với nó, One A9 cũng là một sản phẩm hiếm hoi của HTC được trang bị công nghệ màn hình AMOLED, kích thước 5-inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel).
Kích thước của máy là 145,75 x 70,8. x 7,26 mm, trọng lượng 143 gram. HTC One A9 trang bị 13 MP camera chính khẩu độ F / 2.0, cũng ghi nhận sự trở lại của hệ thống ổn định hình ảnh OIS, camera 4 MP UltraPixel selfie khẩu độ F / 2.0.

Ngoài ra, các nhà sản xuất vẫn đang cung cấp người dùng công nghệ BoomSound với cụm loa nằm ở cạnh đáy. Thật không may, máy sở hữu chỉ 2.150 mAh dung lượng pin, thêm công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, hệ thống bảo mật vân tay trên nút Home cứng và chạy nền tảng Android 6.0.

3. BlackBerry Priv

Không phát hành, không thực tế, BlackBerry công bố điện thoại thông minh BlackBerry trong một Priv rất riêng tư. Và nhiều khả năng, các nhà sản xuất sẽ ra mắt mẫu đầu tiên của Việt Nam priv Canada vào tháng tới.

Được biết, trong điều kiện xuất hiện, máy sẽ sở hữu thiết kế khá đặc trưng của dâu đen được trang bị bàn phím cứng, nhưng trượt thuận tiện hơn.

>>> cap sac tu ngat khi pin 100%
Bên cạnh đó, BlackBerry cũng sẽ sở hữu các cạnh cong priv màn hình tương tự như một số điện thoại thông minh Samsung Galaxy như S6 và S6 cạnh + cạnh. Tuy nhiên, không may màn hình cong phần này không được sử dụng trong một tính năng đặc biệt.

Trong khi đó, các cấu hình, BlackBerry priv tích hợp 5,4-inch kích thước màn hình độ phân giải 2K (1.440 x 2.560 pixel), 2 bàn phím ảo và bàn phím vật lý, camera Schneider Kreuznach và chất lượng âm thanh tốt. Thông tin này trùng với thông tin phần cứng đã bị rò rỉ trước đây về BlackBerry Priv.

Ngoài ra, priv BlackBerry được trang bị 3410 mAh dung lượng pin, bộ xử lý 6 lõi Qualcomm Snapdragon chipset 808, 3GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong và chạy Android 5.1.1 chạy. Máy ảnh trước khi máy đạt đến độ phân giải 2 MP phía sau máy ảnh cũng hỗ trợ độ phân giải lên đến 18 MP.

nexus
LG Nexus 4. 5X

Gần đây, một trong những mới của Google Nexus 2 smartphone Nexus 5X là chính thức trên các kệ hàng. Và không loại trừ khả năng, các 5X bởi LG Nexus sẽ sớm đến Việt Nam trong tháng tới.

Được biết, cùng với 6P Nexus, Nexus là 1 trong 2 5X điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Tích hợp đầy đủ 5.2-inch IPS màn hình LCD Full HD độ phân giải với 6-core vi xử lý Snapdragon tốc độ 808 2 GHz và 2 GB RAM.

Máy ảnh chính 5X Nexus hỗ trợ độ phân giải hình ảnh 12,3 megapixel, trong khi camera phụ độ phân giải đạt tới 5 megapixel trong khi dung lượng pin 2.700 mAh của.
Một số tính năng của Nexus 5X có thể kể đến như các loa phía trước, cảm biến một máy quét vân tay cảm ứng ở mặt sau và kết nối USB Type-C. Tuy nhiên, vẫn còn thiếu 5X Nexus 3 tính năng mà người dùng mong đợi các khe cắm thẻ nhớ, sạc không dây và chống rung quang học OIS.

5. Lenovo Vibe P1

Sau khi điện thoại thông minh “pin trâu” Vibe P1 là Lenovo giới thiệu tại IFA 2015 sự kiện, có lẽ các nhà sản xuất Trung Quốc sẽ nhanh chóng đưa mô hình này ở nước ta trong những tháng tới.

Về thiết kế, Lenovo Vibe P1 sở hữu khung gầm kim loại sang trọng, không có nhiều đột phá, 4 góc tròn, không có cụm camera nhô ra, và ở một góc độ nào đó, chúng ta có thể liên quan HTC Một trong những dòng suy nghĩ đến một giáo phái.

Đây là báo cáo rằng Lenovo Vibe nổi bật P1 là một pin dung lượng lớn 5000 mAh tầm tay. Ngoài ra, các nhà sản xuất Trung Quốc được trang bị công nghệ sạc nhanh gọi là Rocket Charge. Theo Lenovo, công nghệ này sẽ cho phép chúng ta có một cuộc gọi sạc 5 phút liên tục trong 3 giờ.

Trong khi đó, cấu hình sản phẩm, Lenovo Vibe P1 được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, tích hợp bộ vi xử lý 8-core Qualcomm Snapdragon là 615, với tốc độ 1,5 GHz, bộ cảm biến dấu vân tay trên nút Home, 3 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB.

Camera Lenovo Vibe P1 cũng sở hữu độ phân giải lại 13 MP lớn, đèn flash dual-ánh sáng, trong khi phía trước là một camera 5 MP selfie. Nó hỗ trợ hai SIM và chạy hệ điều hành Android 5.1 khi xuất xưởng.

Xem thêm: mỹ phẩm

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.