Món quà hoàn hảo đêm Noel

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bạn không biết liệu bất kỳ món quà tặng công nghệ cho những người yêu hoặc gia đình Giáng sinh này? Một điện thoại di động hoặc bắt đầu sáng bóng HDTV lớn?

Nếu bạn đã bao giờ lọt qua các cửa hàng điện tử và máy tính, hoặc ít nhất là trang web mua sắm trực tuyến trong thời gian gần đây, tôi đảm bảo bạn sẽ tìm thấy số lượng phong phú của hàng hóa hơn bao giờ hết, làm hỏng bạn chọn. Nhưng việc lựa chọn những món quà phù hợp với quyền cho gia đình, bạn bè hay chính mình là không dễ dàng. Cuối cùng, bạn phải tự hỏi liệu những gì lựa chọn thực phẩm giá cả phải chăng, sản phẩm mới tốt để phù hợp với tiêu chuẩn?

Tiếp theo bài viết có thể giúp bạn với một số các công nghệ tốt nhất và phổ biến nhất trong mùa mua sắm năm nay: máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim cầm tay (video camera), các thiết bị âm thanh audio và video, HDTV, máy in, vở kịch và nhiều sản phẩm khác nhau khác.

1. Desktop cho phòng khách hoặc văn phòng

Tìm kiếm một máy tính để bàn (desktop) cấu hình mạnh mẽ không phải là khó khăn, nhưng sự lựa chọn là một nơi vừa ý lại không dễ dàng. Hiện nay, có một vài điểm nổi bật như các dòng d4650y HP Pavilion. Các tên không mấy ấn tượng, nhưng thiết bị bên trong là rất quan trọng. Các thành phần của mô hình này có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu, cũng như các yêu cầu giải trí làm việc các điểm cuộc đua của các nhà sản xuất công nghệ cao.

Pavilion-d4650y
HP Pavilion d4650y

d4650y vị trí 84 trong cuộc bình chọn của PC World, Windows XP Media Center Edition; Intel xử lý lõi kép 2.4 GHz; 1GB SDRAM; 250 GB ổ cứng; LightScribe DVD burner đa 16X; DVD-ROM phụ kiện burner; NVidia GeForce đồ họa 256 TV out card. Ngoài ra các bộ phận kép TV tuner với chức năng DVR, một kênh FM, điều khiển từ xa, tích hợp card âm thanh 7.1 kênh; stereo với loa siêu trầm con trai và màn hình LCD 19-inch. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hệ thống giải trí gia đình của bạn nhân đôi vào thời điểm này.

Bộ điều khiển kép có nghĩa là bạn có thể xem một kênh trong khi ghi âm một kênh khác nhau. Với sự hướng dẫn chương trình truyền hình trực tuyến Media Center Edition được cập nhật liên tục, bạn có thể tinh chỉnh các âm trong tương lai chỉ với một cú nhấp chuột.

Điều này cấu hình giá phù hợp phạm vi của $ 1825, nhưng bạn có thể thiết lập trong phạm vi thích nghi một cách nhiều hơn hoặc ít hơn tùy ý. Bạn có thể tham khảo trang web của HP.

Hoa hồng

Gift Velocity Micro giá khiêm tốn Vector GX Campus Edition (1100 USD) có thể tùy chỉnh ví của bạn. Đây là hệ thống nhanh nhất, chúng tôi đã nhìn thấy giá rẻ. Nó được trang bị với một thứ 88 khá rộng rãi và được xếp hạng trong bảng xếp hạng của PC World.

2. Laptop cho tất cả công việc và vui chơi

Q: Khi một máy tính xách tay không phải là một máy tính xách tay một lần nữa?

Trả lời: Khi đó nhân đôi hoạt động giải trí mà không phụ thuộc vào hệ điều hành Windows. Đây là Toshiba Qosmio G35-AV650, các trung tâm phân phối đa phương tiện là rất lớn có thể làm. Mới được trang bị với Windows XP Media Center Edition, cả Toshiba QosmioPlayer, nó làm cho TV của bạn, máy nghe CD, máy nghe nhạc DVD HD và các chương trình truyền hình ghi lại tất cả mà không cần khởi động để xem các hệ điều hành.

Khi bạn khởi động lại, bạn sẽ có chương trình thực thi tuyệt vời. Loạt bài này được tổ chức WorldBench 5 xếp hạng 87, một trong những máy tính xách tay các vị trí cao nhất. Và đánh giá hàng đầu của tạp chí PC World Test Center của Mỹ ở vị trí 96 trong cấu hình thành phần và vị trí 92 về thiết kế. Cả hai đều có một vị trí rất cao. Nhưng tất nhiên giá cả không phải là dễ chịu nhất: dòng G35-AV650 có giá $ 2300. Mô hình này cũng hỗ trợ mạnh mẽ các chương trình HD giải trí di động với độ phân giải cao, 17-inch màn hình rộng với NVIDIA GeForce Go 7600 video card, 1GB SDRAM và Intel T2500 dual core 2 GHz tốc độ.

Xem thêm: Điểm hẹn hò lãng mạn ngày 20-10 ở Bình Dương

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.